Xử lý “ma men lái xe” ở cửa ngõ TP.HCM

19/01/2013 14:15 GMT+7

(TNO) Lúc 23 giờ ngày 17.1, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Thanh niên xung phong của Tổ công tác 612 đã chốt chặn nhiều điểm trên đại lộ Võ Văn Kiệt (đi qua các quận 5, 6 và huyện Bình Tân, Bình Chánh) về hướng cửa ngõ phía Tây thành phố để xử lý những người điều khiển phương tiện say xỉn, vi phạm giao thông, nghi vấn.

Từ 23 giờ ngày 17.1 đến rạng sáng 18.1, lực lượng 612 đã lập biên bản xử lý 117 trường hợp (trong đó có 32 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, 66 trường hợp không có giấy phép lái xe, giấy chứng nhận đăng ký xe) và tạm giữ 105 xe gắn máy.

 Lực lượng 612 đang tiến hành kiểm tra
Lực lượng 612 tiến hành kiểm tra nồng độ cồn

Chiều 18.1, thượng tá Trần Thanh Trà, Phó phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TP.HCM, cho biết: “Sắp tới, lực lượng 612 sẽ bố trí lực lượng chốt chặn 24 điểm phức tạp ở nội, ngoại thành trên địa bàn để kiểm tra xử lý vi phạm giao thông, kiểm tra hành chính, thu giữ hung khí, trấn áp phòng ngừa tội phạm... Người điều khiển phương tiện có nồng độ cồn vượt mức cho phép là một trong những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông cho nên lực lượng phối hợp sẽ tập trung xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm này nhằm kéo giảm tai nạn giao thông. Kế hoạch này sẽ được triển khai nhiều đêm trong tuần và kéo dài đến qua tết Nguyên đán”.

Tin, ảnh: Đàm Huy

>> CSGT Quảng Ninh liên tục phát hiện nhiều vụ buôn lậu
>> Nữ CSGT TP.HCM trực tiếp điều tiết, xử lý giao thông
>> Thăm CSGT gặp nạn khi bắt cướp
>> Ấn tượng nữ CSGT
>> TP.HCM: Nữ CSGT tham gia điều khiển giao thông
>> CSGT truy đuổi hơn 10 km bắt cướp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.