Xét xử vụ đánh bạc và tổ chức đánh bạc liên tỉnh

04/05/2013 04:39 GMT+7

Ngày 3.5, TAND tỉnh Bình Định xét xử sơ thẩm vụ đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề lớn nhất trên địa bàn H.Tây Sơn.

Trong vụ án này có 33 bị cáo, trong đó có 5 bị cáo can tội tổ chức đánh bạc gồm: Lâm Thị Thu Hồng và chồng là Nguyễn Thanh Nam, Châu Ngọc Thiệt, Phan Đình Triều, Trần Thị Mỹ Dung (cùng ngụ H.Tây Sơn) và 28 bị cáo còn lại phạm tội đánh bạc.

Từ đầu tháng 1.2011 đến đầu tháng 4.2012, tại nhà riêng ở đường Quang Trung, thị trấn Phú Phong, H.Tây Sơn, vợ chồng Hồng - Nam và một số người trong gia đình như Thiệt, Triều, Dung đã tổ chức thu gom tịch đề của những người ghi số đề trên địa bàn huyện rồi chuyển cho Phạm Thị Ngọc Tiên (ngụ P.6, Q.10, TP.HCM) và Trần Thị Thu Thảo (ngụ P.An Phú, TX.An Khê, tỉnh Gia Lai) với tổng số tiền trên tịch đề hơn 13,6 tỉ đồng, để thu lợi bất chính. Chiều tối 8.4.2012, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an H.Tây Sơn đã bắt quả tang vụ việc.

Tòa tuyên phạt Hồng 3 năm tù, Nam 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo; Thiệt, Triều, Thảo cùng mức án 18 tháng tù; Tiên 12 tháng tù. Các bị cáo còn lại bị tuyên phạt từ 9 tháng cải tạo không giam giữ đến 9 tháng tù giam...

N.Nhâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.