Vụ cướp của, giết người nghiêm trọng tại Phú Quốc

25/09/2012 10:49 GMT+7

(TNO) Ngày 25.9, một vụ giết người cướp tài sản với thủ đoạn tàn nhẫn gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại tổ 2, ấp Gành Dầu, xã Gành Dầu (H Phú Quốc, Kiên Giang).

(TNO) Ngày 25.9, một vụ giết người, cướp tài sản với thủ đoạn tàn nhẫn gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại tổ 2, ấp Gành Dầu, xã Gành Dầu (H.Phú Quốc, Kiên Giang).

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thi (34 tuổi) và hai con trai là cháu Nguyễn Viết Cường (10 tuổi), Nguyễn Chí Đại (7 tuổi). Trong đó, chị Thi và cháu Đại hiện đang cấp cứu tại Phòng Cấp cứu Bệnh viện đa khoa Phú Quốc trong trường hợp đa chấn thương, nguy kịch, còn cháu Cường đã chết lúc hơn 9 giờ cùng ngày.

Ông Trần Văn Thuận, Bí thư đảng ủy xã Gành Dầu cho biết: Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày 25.9. Chồng chị Thi đi biển, lúc đó 3 mẹ con chị Nguyễn Thị Thi đang ngủ trong nhà thì bị người lạ mặt vào tấn công gây thương tích cho 3 mẹ con. Đến khoảng 5 giờ chị Thi tỉnh lại mới gọi điện cho chị dâu, sau đó chị dâu cùng người nhà đến hiện trường và báo cho công an xã.

Một vụ án cướp của, giết người nghiêm trọng tại đảo Phú Quốc
Nhiều người thân lo lắng theo dõi ngoài phòng cấp cứu 

Hiện trường cho thấy, các nạn nhân bị nhiều vết đâm chí mạng lên người bằng vật nhọn, trong đó cháu Cường bị nặng nhất do có vết đâm vào thái dương. Toàn bộ nữ trang gồm 2 nhẫn đeo tay 10 chỉ vàng 24k, 12 vòng ximen vàng 18k, một dây chuyền vàng 24k, tổng trị giá khoảng gần 4 lượng vàng 24k của nạn nhân đã bị hung thủ lấy hết.

Theo thượng úy Nguyễn Thanh Hoàng, cán bộ Đội Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Quốc, trước đó vào 1 giờ sáng ngày 17.9, tại khu vực này cũng xảy ra một vụ cướp táo tợn khi hung thủ xong vào nhà đánh bà Nguyễn Thị Sáu vào mặt và giựt mất sợi dây chuyền 3,2 chỉ vàng 18k rồi tẩu thoát. 

Các cơ quan công an huyện và Công an tỉnh Kiên Giang đang điều tra truy tìm hung thủ.

Tin, ảnh: Giang Sơn

>> Bắt nghi can giết người, cướp tài sản
>> Bắt băng giết người, cướp tài sản
>> Giết người, cướp tài sản, lãnh án chung thân
>> 13 tuổi tham gia giết người, cướp tài sản
>> Tử hình kẻ giết người, cướp tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.