Vợ xin bãi nại cho chồng đã phóng hỏa đốt người thân

26/02/2015 18:23 GMT+7

(TNO) Chiều 26.2, trao đổi với PV Thanh Niên Online , thượng tá Nguyễn Hữu Công - Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An (Bình Dương) - cho biết nghi can Ngô Công Sơn (36 tuổi, ngụ Cần Thơ) đã được vợ xin bãi nại và bảo lãnh cho tại ngoại.

(TNO) Chiều 26.2, trao đổi với PV Thanh Niên Online, thượng tá Nguyễn Hữu Công - Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An (Bình Dương) - cho biết nghi can Ngô Công Sơn (36 tuổi, ngụ Cần Thơ) đã được vợ xin bãi nại và bảo lãnh cho tại ngoại.
Trước đó, lúc rạng sáng 23.2 (mùng 5 tết), Sơn đã khóa trái cửa nhốt bà P.T.L.H (50 tuổi, ngụ Vĩnh Long, mẹ vợ của Sơn) và chị N.T.K (29 tuổi, vợ Sơn) trong một phòng trọ cho thuê ở P.Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An), sau đó tưới xăng vào phòng rồi phóng hỏa.
Bà H. và chị K. phát hiện hô hoán và tìm cách dập lửa trong phòng trọ. Lúc này, chủ phòng trọ nhanh chóng dùng chìa khóa dự phòng mở cửa cho hai nạn nhân kịp thời thoát thân.
Sơn bỏ trốn đến khoảng 14 giờ chiều cùng ngày thì ra công an đầu thú. Sơn khai do trước đó chị K. mua điện thoại di động cho em ruột chị K. nhưng không hỏi ý kiến khiến Sơn bực tức dẫn đến hành vi phóng hỏa.
Cơ quan điều tra sẽ họp với Viện KSND, TAND cùng cấp để thống nhất xử lý hình sự đối với Sơn về hành vi giết người hay đe dọa giết người. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.