Vô cớ bị giang hồ truy sát hơn 10 lần

17/04/2011 22:39 GMT+7

Chúng tôi tiếp nhận đơn kêu cứu của anh Lê Thanh Tùng (44 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết anh bị côn đồ dùng mã tấu truy sát hơn 10 lần mà không rõ nguyên do!

Lần bị truy sát mới đây nhất là vào ngày 8.4.2011 và đến nay cơ quan công an vẫn chưa tìm ra hung thủ của các vụ truy sát nói trên. Nhận được phản ảnh, chúng tôi đã xuống hiện trường tìm hiểu và ghi nhận: Khoảng 16 giờ ngày 8.4.2011, anh Tùng đi bộ đến một trường mầm non tư thục trên đường Bùi Thị Xuân, P.2, Q.Tân Bình đón con trai 2 tuổi đi học về. Anh vừa dẫn con đi được một đoạn, bất ngờ một thanh niên lạ mặt cầm mã tấu rượt anh đuổi chém. Bị tấn công bất ngờ, anh Tùng vừa bỏ chạy, vừa kêu cứu nhưng sát thủ vẫn quyết liệt đuổi theo truy sát. Chạy đến gần đường Phạm Văn Hai, sát thủ đuổi kịp vung mã tấu xả từ trên xuống nhưng rất may anh Tùng vấp nắp cống, ngã xuống đường. Mã tấu vẫn trúng lưng nạn nhân, nhưng hung thủ vẫn bị mất trớn, làm rơi hung khí xuống đường. Anh Tùng nhanh tay chụp cây mã tấu. Tên sát thủ bỏ chạy ra đầu đường Bùi Thị Xuân - Phạm Văn Hai, nơi đồng bọn đợi sẵn chở tẩu thoát.

Trong vụ này, anh Tùng bị thương ở lưng và tay chân bị trầy xước. Theo anh Tùng trình bày, anh không có quan hệ phức tạp với ai và cũng không cờ bạc nợ nần, nhưng từ năm 2003, thường xuyên bị một nhóm người lạ mặt theo dõi truy sát. Đầu năm 2003, anh Tùng đang đi đến trước nhà thờ Tân Chí Linh, Q.Tân Bình đã bị một nhóm người dùng mã tấu chém bị thương trên đỉnh đầu, may nhiều mũi. Nghiêm trọng nhất, sau đó 1 tuần, tại giao lộ Phạm Văn Hai - Bùi Thị Xuân, P.2, Q.Tân Bình, anh Tùng đã bị 4 thanh niên dùng búa rìu chặt gạch chém vào thái dương, thương tật 38%. Vụ việc mang tính chất nghiêm trọng nên đã được chuyển cho Cơ quan CSĐT, Công an Q.Tân Bình điều tra nhưng vẫn không tìm ra hung thủ. Trong thời gian từ 2004 đến nay, anh Tùng đã bị người lạ mặt theo dõi và dùng mã tấu chém hơn 10 lần nhưng may mắn chạy thoát.

Thiết nghĩ cơ quan công an nên quyết liệt điều tra, ngăn chặn hành vi và làm rõ động cơ truy sát của những kẻ côn đồ để anh Tùng được sống yên ổn.


Cây mã tấu mà sát thủ làm rơi lại ở hiện trường vào ngày 8.4.2011

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.