Viện KSND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu giao nhà cho người mua

17/09/2011 23:39 GMT+7

Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa có văn bản yêu cầu Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo Chi cục THADS Đà Lạt tiến hành giao nhà và đất tại số 20 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.8, TP Đà Lạt cho người trúng đấu giá và trả tiền THA theo đúng quy định.

Như Thanh Niên ngày 21.8 đã phản ánh, sau khi Chi cục THADS Đà Lạt tổ chức bán đấu giá nhà và đất tại số 20 Xô Viết Nghệ Tĩnh, ông Nguyễn Đình Hiến (ở 17B, đường 3-4, TP Đà Lạt) đã trúng đấu giá và thanh toán đủ số tiền hơn 4,6 tỉ đồng; nhưng đến nay (sau hơn 6 tháng) vẫn chưa được nhận nhà. Nguyên nhân là Cục THADS Lâm Đồng yêu cầu Chi cục THADS Đà Lạt hủy kết quả đấu giá nhà đất số 20 Xô Viết Nghệ Tĩnh để Cục THADS Lâm Đồng đấu giá lại, trả tiền nợ cho một ngân hàng gần 3 tỉ đồng.

Ông Vương Khả Lợi, Phó viện trưởng Viện KSND tỉnh Lâm Đồng khẳng định: “Quá trình giải quyết THA của Chi cục THADS Đà Lạt đã đảm bảo đúng về trình tự thủ tục pháp luật quy định; việc giao nhà cho người mua được tài sản là nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật và bảo vệ quyền lợi của các bên được THA”. 

Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.