Trung Quốc tử hình kẻ hiếp dâm 116 phụ nữ

17/04/2011 00:43 GMT+7

Cuối tháng 3 vừa qua, TAND tối cao tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã tuyên phạt tử hình Đái Khánh Thành, 46 tuổi, người huyện Lâm Tuyền (tỉnh An Huy) về các tội: cưỡng hiếp, cướp bóc, trộm cắp và hành hung có chủ ý nhiều lần với mức độ nghiêm trọng.

Từ năm 1993-2009, tên yêu râu xanh này đã thực hiện 116 vụ cưỡng hiếp, 91 vụ cướp với tổng trị giá hơn 32.500 tệ, 23 vụ trộm cắp với tổng trị giá 32.900 tệ, cố ý hành hung làm bị thương 2 người. Hắn đều mang mặt nạ và dùng dao đe dọa khi hành động khiến các nạn nhân đều hoảng sợ.

Khác hẳn với bề ngoài thật thà, vóc dáng nhỏ con (cao 1m60) và vỏ bọc anh nông dân chăm chỉ, một đứa con hiếu thảo và một người chồng, người bố có trách nhiệm, Đái Khánh Thành lại mang tâm lý rất bệnh hoạn. Các nạn nhân của hắn ở rất nhiều dạng tuổi, từ những đứa bé mới 10 tuổi, phụ nữ mang thai đã 6 tháng tới những bà già 60 tuổi, thậm chí cả em gái vợ hắn cũng không buông tha.

Công an điều tra cho biết họ theo đuổi vụ án này nhiều năm ròng do các nạn nhân cung cấp rất ít thông tin. Phần lớn các vụ cướp tại nhà các nạn nhân đều đi cùng với hiếp dâm, song mang mặc cảm tâm lý xấu hổ, tất cả các nạn nhân đều không dám khai báo cụ thể về việc mình bị hại ra sao. Nhưng từ chi tiết thủ phạm luôn đeo mặt nạ, công an nghi ngờ y là chỗ quen biết với các nạn nhân và đã lần ra manh mối phá án.

Ngọc Bi
(Theo Nhật báo Trung Quốc)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.