Triệt phá đường dây thầu đề lớn nhất Bạc Liêu

25/09/2011 00:18 GMT+7

Tối 23.9, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Bạc Liêu tiến hành bắt khẩn cấp chủ thầu đề Trần Thị Liên (44 tuổi, ngụ đường Bà Triệu, khu Trung tâm thương mại P.3, TP Bạc Liêu); đồng thời tiến hành khám xét nhà của bà Liên từ 20 giờ 30 ngày 23.9 đến 2 giờ sáng 24.9 mới hoàn tất bước đầu.

Tang vật sau khám xét thu được gồm 350 triệu đồng tiền mặt, 7 máy tính casio, 2 laptop, 5 máy fax, 1 ổ cứng camera, 6 cuộn lớn giấy fax loại phơi đề đã qua sử dụng, nhiều tập giấy cùng tang vật, phương tiện có liên quan việc ghi đề.

Theo cơ quan điều tra, căn nhà của bà Liên được bố trí nhiều camera theo dõi, dễ dàng nhận biết khi có người lạ xuất hiện. Đây được coi là chủ thầu đề có quy mô hoạt động lớn nhất ở địa phương này từ trước đến nay bị triệt phá.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, đường dây thầu đề này có rất nhiều "chi nhánh", mỗi phơi ghi đề từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng, tất cả phơi đề giao dịch chủ yếu đều qua fax. Bước đầu, bà Liên khai với cơ quan CSĐT là đã làm thầu đề trong một thời gian khá dài. Trước đây, bà này cũng từng có một tiền sự về tội đánh bạc dưới hình thức ghi đề. Cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Sáng 24.9, Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu quyết định thưởng nóng cho Ban chuyên án số tiền 20 triệu đồng để khích lệ, biểu dương tinh thần kiên quyết trong đấu tranh với tội phạm của các chiến sĩ công an.

Trần Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.