Tóm gọn tên trộm cạy cốp xe giao cho công an

22/12/2014 16:25 GMT+7

(TNO) Đang cho con ăn sáng trước cổng Trường mầm non Vĩnh Ninh (phường Vĩnh Ninh, TP.Huế, Thừa Thiên-Huế) anh Nguyễn Tấn Tiệp (30 tuổi, trú tại TP.Huế) nghe tiếng một phụ nữ tri hô 'có người cạy cốp xe, có trộm', nên liền truy đuổi và tóm gọn tên trộm.

(TNO) Đang cho con ăn sáng trước cổng Trường mầm non Vĩnh Ninh (phường Vĩnh Ninh, TP.Huế, Thừa Thiên-Huế) anh Nguyễn Tấn Tiệp (30 tuổi, trú tại TP.Huế) nghe tiếng một phụ nữ tri hô "có người cạy cốp xe, có trộm", nên liền truy đuổi và tóm gọn tên trộm.

Bắt nóng kẻ trộm cạy cốp xe giao nộp cho công anLê Văn Bảo (trái) tại cơ quan Công an phường Vĩnh Ninh - Ảnh: B.N.L
Sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng 22.12  tại cổng Trường mầm non Vĩnh Ninh.
Khi nghe tiếng một phụ nữ tri hô, anh Tiệp nhìn về phía cổng trường thì phát hiện người đàn ông khả nghi đang lên xe máy tẩu thoát. Anh lập tức lấy xe đuổi theo và tóm gọn tên trộm.
Ngay sau đó, tên trộm được bàn giao cho cơ quan Công an phường Vĩnh Ninh, TP.Huế. Tại cơ quan công an, tên trộm khai tên Lê Văn Bảo (37, trú đường Tô Hiến Thành, TP.Huế) đã cạy cốp xe máy của chị Hoàng Thị Thanh Tâm (trú đường Nguyễn Huệ, TP.Huế) để lấy ví.
Được biết, bên trong ví của chị Tâm có 24,3 triệu đồng và nhiều giấy tờ khác. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.