Thượng sĩ công an bắt chủ nhà trọ gọi gái phục vụ?

06/11/2013 08:40 GMT+7

(TNO) Ngày 5.11, nguồn tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết Ban giám đốc Công an tỉnh này đã yêu cầu Công an H.Thới Bình xác minh làm rõ và có hình thức xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với thượng sĩ L.T.B do vi phạm nghiêm trọng đạo đức của ngành.

Theo trình báo của bà Hà Thị Liên, chủ nhà nghỉ Triều Tân (xã Trí Phải, H.Thới Bình), đêm 26.7, thượng sĩ B. cùng nhóm bạn đến nhà nghỉ Triều Tân ngủ. B. yêu cầu bà Liên gọi một cô gái để ngủ qua đêm. Do trước đó nhiều lần B. vào nhà nghỉ ngủ “chùa” khiến bà phải trả tiền cho các cô gái nên bà Liên thẳng thừng từ chối.

“Khi bị tôi từ chối kêu gái, B. điên tiết chửi mắng và hăm dọa nếu không làm theo, B. sẽ đập phá nhà nghỉ của tôi. Rồi B. móc điện thoại định kêu bạn tới, nhưng được hai người thanh niên đi cùng can ngăn. Sau đó, B. cùng hai thanh niên bỏ về”, bà Liên kể.

Cũng theo bà Liên, khoảng 10 ngày sau đó, hàng chục tên côn đồ, chở theo một bao hung khí chạy thẳng vào nhà nghỉ Triều Tân. Chúng tông xe thẳng vào bàn thờ thần tài, lớn tiếng đe dọa, vung mã tấu chém bể cửa kính phòng ngủ của vợ chồng bà. Bọn chúng quậy phá một lúc rồi bỏ đi. Trong số đó, bà Liên nhận ra một người tên C., từng cùng B. đến nhà nghỉ Triều Tân ngủ qua đêm và bắt bà phải kêu gái về phục vụ.

Sau khi sự việc xảy ra, ngày 12.8, bà Liên đã được Công an xã Trí Phải lập biên bản, ghi lại toàn bộ lời khai về hành vi của B.. Tuy nhiên sau đó, Công an xã đã đến gặp bà Liên yêu cầu ký lại biên bản khác với nội dung: “B. không có đến nhà nghỉ Triều Tân ngủ qua đêm và đập phá…”.

Chiều 5.11, trao đổi với PV Thanh Niên Online, thượng tá Võ Phi Hùng, Trưởng Công an H.Thới Bình, cho biết vụ việc đang xác minh nên không thể cung cấp thông tin cho báo chí.

Gia Bách

>> Bắt 2 kẻ lừa đảo 'chạy việc' vào ngành công an
>> Côn đồ chém công an
>> Trung úy công an bị tố ở cùng nhà tắm với vợ người khác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.