Thẩm phán “dắt” vợ xe ôm vào nhà nghỉ

11/10/2011 23:45 GMT+7

Chiều 11.10, ông Trương Văn Bình, Chánh án TAND tỉnh Cà Mau, cho biết, trước dư luận về việc ông Nguyễn Thanh Mộng, thẩm phán, Phó văn phòng TAND tỉnh, đưa vợ anh Nguyễn Văn D. (29 tuổi, ngụ P.5, TP Cà Mau, làm nghề chạy xe ôm) vào nhà nghỉ, lãnh đạo TAND tỉnh đã yêu cầu ông Mộng làm giải trình.

“Trong giải trình, đồng chí Mộng thừa nhận là có. Đơn vị sẽ xử lý nghiêm vụ này. Hiện tại đã yêu cầu đồng chí Mộng bàn giao lại các vụ án đã được phân công xét xử, chờ nhận hình thức kỷ luật”, ông Bình nói.


Hình ảnh thẩm phán Mộng và chị T. từ nhà nghỉ bước ra - Ảnh gia đình anh D. cung cấp 

Nghi ngờ mối quan hệ bất chính giữa ông Mộng và chị dâu mình (bán bánh mì gần TAND tỉnh), khoảng 8 giờ ngày 7.10, chị Trương Thị Tuyền (em họ anh D.) bí mật theo dõi, phát hiện ông Mộng và chị T. (vợ anh D.) vào nhà nghỉ Tân Hải (P.5, TP Cà Mau). “Sáng hôm đó, thấy chị dâu có những biểu hiện lạ, ăn mặc đẹp đẽ đi ra ngoài, sinh nghi nên tôi đi theo. Đến trước cửa TAND tỉnh, thấy chị dâu điện thoại, sau đó ông Mộng từ phía trong tòa án bước ra và chạy xe theo chị dâu tôi vào nhà nghỉ Tân Hải. Tôi chạy về nhà thông báo cho anh D. và mọi người đến bắt quả tang”, chị Tuyền kể.

Khi bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với T., ông Mộng đã van xin gia đình anh D. tha thứ nhưng không được. Sau đó, ông Mộng tiếp tục đến nhà riêng của anh D. van xin. Lúc này người dân địa phương biết chuyện kéo đến xem, một số người quá khích đòi đánh ông Mộng. Lợi dụng lúc đám đông kéo đến, ông Mộng nhanh chân trốn thoát, bỏ lại xe máy tại nhà anh D.

Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.