Sẽ xử lý Chánh thanh tra Sở Y tế 'dùng cuốc bổ vào đầu phụ nữ'

30/10/2013 15:35 GMT+7

(TNO) Chiều 30.10, bác sĩ Nguyễn Thị Ven, Giám đốc Sở Y tế Kon Tum, cho biết Sở đang tiến hành kiểm điểm xử lý đối với hành vi của Chánh thanh tra sở này là Nguyễn Đức Hoàng sau vụ dùng cuốc bổ vào đầu chị Phan Kim Uyên Trâm vào sáng 25.10, gây xôn xao dư luận.

(TNO) Chiều 30.10, bác sĩ Nguyễn Thị Ven, Giám đốc Sở Y tế Kon Tum, cho biết Sở đang tiến hành kiểm điểm xử lý đối với hành vi của Chánh thanh tra sở này là Nguyễn Đức Hoàng sau vụ dùng cuốc bổ vào đầu chị Phan Kim Uyên Trâm vào sáng 25.10, gây xôn xao dư luận.

>> Chánh thanh tra Sở Y tế Kon Tum 'dùng cuốc bổ vào đầu phụ nữ


Người cầm cuốc (đội mũ đỏ) được cho là ông Hoàng, Chánh thanh tra Sở Y tế
- Ảnh trích từ clip 

Theo bà Ven, đơn vị đang đợi giải trình của ông Hoàng về vụ việc. Tuy nhiên, đây cũng là hành vi liên quan đến việc vi phạm về đạo đức của công chức, do đó đơn vị sẽ xử lý ông Hoàng theo luật cán bộ công chức hiện hành.

Bà Ven cũng cho hay lãnh đạo đơn vị cũng đã xuống tận hiện trường xảy ra vụ việc để nắm bắt tình hình. Đánh giá về ông Hoàng, bà Ven cho biết đây là cán bộ chấp hành tốt lề lối làm việc của đơn vị, lâu nay chưa xảy ra điều tiếng gì làm ảnh hưởng đến đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên.

“Sau khi ông Hoàng giải trình xong, chúng tôi sẽ có văn bản giải trình theo chỉ đạo của UBND tỉnh Kon Tum sáng nay”, bà Ven cho biết.

 Phạm Anh

>> Chánh thanh tra Sở Y tế Quảng Nam gây tai nạn chết người
>> Dùng tuýp sắt đánh người, lãnh án 7 năm tù

>> Mạo danh người của Bộ Công an để lừa đảo
>> Công ty có tổng giám đốc chơi golf đánh người bị 'tố' năng lực kém

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.