Nổ súng 2 người chết trong xe 7 chỗ: Cả hai đều là doanh nhân giỏi, thành đạt

15/08/2014 15:20 GMT+7

(TNO) Chiều 15.8, thi thể 2 người chết trong xe 7 chỗ ở phường Vĩnh Phú (thị xã Thuận An, Bình Dương) đã được cơ quan chức năng đưa về nhà xác của Bệnh viện đa khoa Bình Dương để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

(TNO) Chiều 15.8, thi thể 2 người chết trong xe 7 chỗ ở phường Vĩnh Phú (thị xã Thuận An, Bình Dương) đã được cơ quan chức năng đưa về nhà xác của Bệnh viện đa khoa Bình Dương để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.


Công an khám nghiệm các vết đạn trên chiếc xe

>> Nổ súng 2 người chết trong xe 7 chỗ: Người nam bắn người nữ rồi tự sát?
>> Nổ súng 2 người chết trong xe 7 chỗ: Dùng máy rà mìn tìm đầu đạn
>> Sau tiếng súng nổ, phát hiện 2 người chết trên xe 7 chỗ

Theo thông tin từ người thân của chị Bùi Liên Thời (38 tuổi, ngụ TP.HCM), chị Thời hiện là giám đốc một công ty bao bì ở quận Gò Vấp (TP.HCM).

Chị thời đã có gia đình và 2 con. Cách đây khoảng 4 năm, chồng chị Thời chết vì bệnh ung thư. Khoảng 2 năm sau, trong một chuyến đi tắm biển ở Vũng Tàu, con út của chị Thời cũng không may bị nước cuốn chết.

Theo những người thân, chị Thời là một doanh nhân giỏi. Đối với gia đình chị là người đảm đang. Hiện chị còn người mẹ già đang ở Hà Nội. Người con trai lớn của chị hiện cũng học hành thành đạt.

Về mối quan hệ với anh Đinh Khắc Tú (42 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM), nhiều bạn bè của chị Thời không dám khẳng định hai người có quan hệ tình cảm với nhau, mà chỉ cho biết cả hai là bạn bè và đối tác làm ăn với nhau.

Một người nói rằng anh Tú cũng là một doanh nhân thành đạt, khá giả, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực hạt nhựa và cung cấp cho các doanh nghiệp ở Bình Dương.

Trong mối quan hệ với bạn bè, anh Tú được đánh giá là người hiền lành, hòa đồng. Hiện anh Tú có vợ và 2 con sinh sống ở quận 12 (TP.HCM).

Tại hiện trường vụ án mạng, cơ quan điều tra thu được 3 đầu đạn bắn xuyên ra ngoài và nhiều vỏ đạn còn trong xe.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.

 Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Công thức tạo sát nhân hàng loạt
>> Kẻ sát nhân là bạn học
>> Án tử cho tên sát nhân máu lạnh
>> Sát nhân sa lưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.