Nam ca sĩ bị bạn tình sát hại

16/09/2013 03:00 GMT+7

Hôm qua 15.9, Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) bàn giao Hà Hồng Đạt (37 tuổi, ngụ Cà Mau) để đội nghiệp vụ của Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Tại trụ sở công an, bước đầu Đạt khai: sau khi lấy vợ có con, Đạt biết mình bị trục trặc về giới tính nên sống ly thân với vợ. Cách đây vài năm, Đạt quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng với nam ca sĩ Nhật Sơn (tức Vũ Minh Sơn, 32 tuổi, ngụ Q.1) tại căn nhà cho thuê ở ấp Xuân Thới Đông 3, xã Xuân Thới Đông, H.Hóc Môn. Trong thời gian chung sống, Đạt và Sơn thường xảy ra mâu thuẫn do Đạt ghen tuông về các mối quan hệ bạn bè cũng như đồng nghiệp của Sơn. Đến rạng sáng 14.9, tại căn nhà cho thuê, hai người xảy ra mâu thuẫn và Sơn tuyên bố chia tay. Trong lúc Sơn bỏ đi khỏi nhà, Đạt chạy theo níu kéo và cầm dao đâm nhiều nhát vào bụng, ngực của Sơn khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, mặc dù Đạt chủ động gọi xe đưa Sơn đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên Sơn tử vong.

Được biết, ca sĩ Nhật Sơn là con trai út của nghệ sĩ cải lương Minh Cảnh. Khi vừa lên 6 tuổi, Sơn đã đến với ánh đèn sân khấu, với nghệ danh Cảnh Sơn. Sau này, Sơn trở thành ca sĩ tự do, đổi nghệ danh mới là Nhật Sơn và đến nay đã phát hành được 2 album: Tôi vẫn hát, Vết tình. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.