Mâu thuẫn bạn bè, 1 nam sinh bị đâm chết

05/01/2015 17:25 GMT+7

(TNO) Ngày 5.1, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết đang truy bắt Đặng Ngọc Minh (19 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM), nghi phạm dùng dao đâm chết Tống Viết Huy (17 tuổi, ngụ quận Tân Bình).

(TNO)  Ngày 5.1, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết đang truy bắt Đặng Ngọc Minh (19 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM), nghi phạm dùng dao đâm chết Tống Viết Huy (17 tuổi, ngụ quận Tân Bình).

Nạn nhân Huy đang là học sinh của một trường THPT ở quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Theo thông tin từ Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM), tối 4.1, Minh được bạn mời đến nhà ở đường Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận dự tiệc. Trong nhóm khách mời có L.T.K.Y (17 tuổi, học sinh một trường THPT ở quận Bình Thạnh, TP.HCM).
Trong lúc ngồi nói chuyện, Y. có kể lại chuyện mâu thuẫn trước đó với một nữ sinh khác là N.T.Y.N (18 tuổi) cho Minh nghe.
Sau khi bàn bạc, Minh, Y. cùng nhóm bạn gần chục người điện thoại cho N. hẹn gặp tại đường Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh để giải quyết mâu thuẫn. Khi đến nơi, nhóm Y. thấy nhóm của N. với gần 20 người đang đứng đợi sẵn. Sau một lúc lời qua tiếng lại, hai bên xông vào ẩu đả và được người đi đường can ngăn nên hai nhóm lên xe máy bỏ đi.
Khoảng 22 giờ cùng ngày, Y. tiếp tục điện hẹn gặp N. tại đường Hoa Hồng, phường 2, quận Phú Nhuận để nói chuyện phải trái. Và tại đây, Minh rút dao đâm nhiều nhát vào người Huy (nhóm của N.) khiến nạn nhân gục chết tại chỗ. Sau khi gây án, cả hai nhóm bỏ trốn.
Nhận được tin báo, Công an quận Phú Nhuận đã có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường; đồng thời khẩn trương điều tra truy bắt hung thủ. Đến sáng 5.1, Công an quận Phú Nhuận xác định Đặng Ngọc Minh là thủ phạm nên tổ chức vây bắt nhưng Minh đã bỏ trốn khỏi nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.