Làm rõ vụ công an xã nổ súng làm một thanh niên trọng thương

12/03/2013 08:40 GMT+7

(TNO) Ngày 11.3, thiếu tá Trần Hiệp, Phó trưởng Công an H.Quảng Điền (Thừa Thiên-Huế) cho biết, liên quan đến vụ công an xã nổ súng làm một thanh niên nhập viện (Thanh Niên ngày 1.3 đã thông tin) Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có công văn chuyển đơn của bà Văn Thị Lành (mẹ của anh Hoàng Cử, là nạn nhân trong vụ việc) đề nghị Công an H.Quảng Điền điều tra làm rõ và xử lý nghiêm.

(TNO) Ngày 11.3, thiếu tá Trần Hiệp, Phó trưởng Công an H.Quảng Điền (Thừa Thiên-Huế) cho biết, liên quan đến vụ công an xã nổ súng làm một thanh niên nhập viện (Thanh Niên ngày 1.3 đã thông tin), Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có công văn chuyển đơn của bà Văn Thị Lành (mẹ của anh Hoàng Cử, là nạn nhân trong vụ việc) đề nghị Công an H.Quảng Điền điều tra làm rõ và xử lý nghiêm. 

>> Điều tra vụ công an xã nổ súng làm 1 thanh niên nhập viện

Theo thiếu tá Hiệp, việc công an xã Phong Chương (H.Phong Điền) sang địa bàn xã Quảng Thái (H.Quảng Điền) đánh anh Hoàng Cử (25 tuổi, trú tại thôn Lại Hà, xã Quảng Thái) là sai cả về quy trình tác nghiệp, chức trách lẫn việc sử dụng công cụ hỗ trợ không đúng mức. Theo quy định, nếu trong trường hợp  truy bắt tội phạm sang địa bàn khác thì phải thông báo với công an địa phương để phối hợp, chứ không thể sang địa bàn khác rồi vô cớ đánh người như thế.

Cũng theo thiếu tá Hiệp, ngoài ông Nguyễn Quảng, Phó công an xã Phong Chương, vụ việc trên còn liên quan đến hai người khác. Vì vậy, hiện Công an H.Quảng Điền đang chờ kết quả trả lời từ Công an H.Phong Điền về những người liên quan để có cơ sở xử lý vụ việc.

Bùi Ngọc Long

>> Công an xã bị tố đánh người
>> Làm rõ vụ công an xã ẩu đả với cổ động viên
>> Vụ phó trưởng công an xã bắn người bị còng tay: Công an tỉnh nói nổ súng là đúng
>> Phó công an xã bắn người bị còng tay tại trụ sở
>> Trưởng công an xã bị chém trọng thương
>> Một trưởng công an xã bị truy sát
>> Công an xã bắt người trái pháp luật
>> Bắt 2 công an xã nhập hộ khẩu khống ăn tiền
>> Vụ công an xã bắn bị thương 3 người: Chính quyền tỉnh vào cuộc
>> Giải tỏa ngăn cản thi công, công an xã bắn 3 người bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.