Kinh hoàng vụ con rể thảm sát gia đình vợ

31/07/2014 08:55 GMT+7

(TNO) Sau khi cãi vã với vợ trong phòng ngủ, người chồng nhẫn tâm dùng búa chẻ củi đập nhiều cái vào đầu làm người vợ chết tại chỗ, sau đó ra tay sát hại luôn mẹ vợ đang ngủ ở phòng khách. Khi thấy anh vợ vừa đi báo công an về, hung thủ say máu dùng búa chém hai nhát vào đầu làm anh vợ gục tại chỗ.

(TNO) Sau khi cãi vã với vợ trong phòng ngủ, người chồng nhẫn tâm dùng búa chẻ củi đập nhiều cái vào đầu làm người vợ chết tại chỗ, sau đó ra tay sát hại luôn mẹ vợ đang ngủ ở phòng khách. Khi thấy anh vợ vừa đi báo công an về, hung thủ say máu dùng búa chém hai nhát vào đầu làm anh vợ gục tại chỗ.


Nghi phạm ra tay sát hại cả nhà vợ tại cơ quan công an - Ảnh: Thanh Nga

Khoảng 22 giờ ngày 30.7, người dân khu phố 6, phường 3, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) bàng hoàng khi nghe tin con rể thảm sát gia đình vợ làm hai người chết tại chỗ và một người đang nguy kịch.

Một số người dân xung quanh nhà bà Nguyễn Thị Dung (73 tuổi, ngụ 7B/4 khu phố 6, phường 3, TP.Mỹ Tho) cho biết vào thời điểm trên, con rể của bà Dung là Huỳnh Văn Tấn (39 tuổi, ngụ ấp 2 xã Phú Thuận, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre) đến nhà bà Dung cãi nhau với vợ là chị Huỳnh Thị Thu Hà (42 tuổi), lúc này anh Huỳnh Văn Tài (45 tuổi, con trai bà Dung) chạy xe đạp đi báo Công an phường 3.

Trong lúc cãi vã, Tấn dùng búa chẻ củi đập nhiều nhát vào đầu làm chị Hà chết tại chỗ, chưa dừng lại Tấn tiếp tục dùng búa đập và chém vào đầu bà Dung. Cùng lúc đó anh Tài vừa đi báo công an về thì bị Tấn chém hai nhát vào đầu gục tại chỗ. Tại hiện trường, bàn thờ của chồng bà Dung bị con rể đập tan nát máu vương vãi từ trong nhà ra tới ngoài sân.

Thượng tá Lê Văn Kiệm, Phó trưởng Công an TP.Mỹ Tho cho biết ngay sau khi anh Tài về tới nhà thì Công an phường 3 (nhà bà Dung cách Công an phường 3 khoảng 600 m) cũng có mặt nhưng do hung thủ ra tay quá nhanh nên công an không kịp trở tay. Khi có mặt, lực lượng công an lập tức tước búa và bắt Tấn giao cho Công an TP.Mỹ Tho.

Đồng thời, Công an phường 3 đã đưa bà Dung và anh Tài đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, bà Dung tử vong trên đường đến bệnh viện, riêng anh Tài đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an TP.Mỹ Tho có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) và Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) Công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Đến 2 giờ sáng 31.7, công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi hoàn tất.

Được biết chị Hà và Tấn kết hôn được gần hai năm và có một con trai 15 tháng tuổi, gia cảnh bà Dung rất khó khăn.

Thanh Nga

>> Thảm sát bằng dao ở Canada
>> Vụ thảm sát ở Kenya: Số người chết có thể tiếp tục tăng
>> Canada phá âm mưu khủng bố thảm sát
>> Bốn người Trung Quốc bị thảm sát Papua New Guinea
>> Cảnh sát lãnh 156 năm tù vì tội thảm sát tù nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.