Không để “đinh tặc” lộng hành trên cầu Cần Thơ

09/05/2012 14:59 GMT+7

(TNO) Thượng tá Nguyễn Văn Sáng, Phó công an Q.Cái Răng (TP.Cần Thơ) cho biết hiện lực lượng cảnh sát hình sự quận đang có kế hoạch tăng cường tuần tra thường xuyên trên cầu Cần Thơ, nhằm phát hiện và ngăn chặn các đối tượng có dấu hiện khả nghi, kiên quyết không để “đinh tặc” có điều kiện hoạt động trên cầu Cần Thơ.

(TNO) Ngày 9.5, trao đổi với PV Thanh Niên Online, thượng tá Nguyễn Văn Sáng, Phó công an Q.Cái Răng (TP.Cần Thơ) cho biết hiện lực lượng  cảnh sát hình sự quận đang có kế hoạch tăng cường tuần tra thường xuyên trên cầu Cần Thơ, nhằm phát hiện và ngăn chặn  các đối tượng có dấu hiện khả nghi, kiên quyết không để “đinh tặc” có điều kiện hoạt động trên cầu Cần Thơ.

>> Đinh tặc" lộng hành trên cầu Cần Thơ
>> Không có chuyện người hút đinh bị "đinh tặc" chém
>> “Đinh tặc” lại xuống tay
>> “Đinh tặc” tung hoành mùa lễ chùa bà
>> “Đinh tặc” tung hoành trên QL51
>> Khám xét tiệm sửa xe của nghi phạm rải đinh
>> Đinh tặc" hoành hành đến bao giờ? - Bài 2: Hăm dọa nhóm vá xe lưu động
>> Đinh tặc" hoành hành đến bao giờ? - Bài 1: Những con đường "bẫy đinh
>> Nạn rải đinh xuất hiện nhiều ở nội thành TP.HCM

Sau khi Thanh Niên Online phản ánh tình trạng "đinh tặc" lộng hành trên cầu Cần Thơ trong thời gian qua, các lực lượng chức năng của TP.Cần Thơ cho biết đã nhận được nhiều phản ánh và đang có kế hoạch để tóm gọn "đinh tặc".

Theo Thượng tá Nguyễn Văn Sáng, Phó công an Q.Cái Răng (TP.Cần Thơ), sau khi nhận được phản ánh của người dân, mới đây, Chủ tịch UBND Q.Cái Răng đã chỉ đạo cho lực lượng công an phải làm rõ phản ánh nói trên.

“Hiện lực lượng  cảnh sát hình sự quận đang có kế hoạch tăng cường tuần tra thường xuyên trên cầu Cần Thơ, nhằm phát hiện và ngăn chặn các đối tượng có dấu hiện khả nghi, kiên quyết không để “đinh tặc” có điều kiện hoạt động trên cầu Cần Thơ”, thượng tá Sáng nói.

Thượng úy Nguyễn Triều Đông, Trưởng trạm Cửa Ô Hưng Phú (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP.Cần Thơ) cho biết, trước đây trên đường tuần tra tại khu vực cầu Cần Thơ, lực lượng tuần tra phát hiện nhiều người dân bị thủng vỏ xe phải dắt bộ qua cầu để tìm chỗ vá.

Ngoài ra, lực lượng tuần tra cũng phát hiện nhiều điểm vá xe tự phát bên đường mọc lên lấn chiếm hành lang an toàn giao thông hai bên chân cầu, những điểm này “chặt chém” người dân khi bị thủng vỏ xe. 

“Để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân, cũng như không để bọn “đinh tặc” có điều kiện hoạt động, khi phát hiện các điểm vá xe chúng tôi kiên quyết không cho hành nghề. Đây cũng là một biện pháp nhằm ngăn chặn bọn “đinh tặc” câu kết với nhau để hoạt động phi pháp, thượng úy Đông cho biết.

Mai Trâm
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.