Khởi tố 2 cán bộ tham ô tài sản

08/01/2015 15:25 GMT+7

(TNO) Ngày 8.1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 cán bộ huyện để điều tra về hành vi tham ô tài sản.

(TNO) Ngày 8.1, ông Nguyễn Ngọc Long, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức, Đắk Nông, cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Quyền (nguyên Trưởng phòng NN - PTNT) huyện Tuy Đức và ông Nguyễn Văn Hiếu (trạm trưởng Trạm khuyến nông huyện Tuy Đức) để điều tra, làm rõ về hành vi tham ô tài sản.

Theo điều tra ban đầu, năm 2010, ông Quyền và Hiếu được bổ nhiệm làm trưởng và phó Ban quản lý dự án ổn định dân di cư tự do tại xã Đắk Ngo (huyện Tuy Đức) do UBND huyện Tuy Đức làm chủ đầu tư. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, hai người này đã thuê một doanh nghiệp ở Đắk Lắk triển khai thực hiện, dẫn đến xảy ra nhiều sai sót trong quá trình triển khai dự án.
Cụ thể, ông Quyền và Hiếu đã có những hành vi vi phạm như sử dụng tiền dự án sai mục đích, lập hồ sơ chứng từ trái quy định để rút tiền dự án với số tiền chiếm đoạt hơn 320 triệu đồng.
Được biết, dự án ổn định dân di cư tự do tại xã Đắk Ngo có tổng vốn đầu tư hàng chục tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.