Hỗn chiến, 1 người chết

31/07/2011 20:30 GMT+7

(TNO) Ngày 31.7, tại H.Thống Nhất (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên khiến một người chết tại chỗ.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 9 giờ 30 phút sáng, Phạm Văn Chính (SN 1987), Nguyễn Công Chiến (SN 1985), Phạm Văn Chiến (SN 1987), cùng ngụ tại H.Thống Nhất đến quán cà phê Victoria (tại xã Bàu Hàm 2, H.Thống Nhất) uống cà phê.

Một lúc sau xuất hiện bốn thanh niên đến quán gọi Nguyễn Công Chiến ra nói chuyện. Khi Chiến vừa ra thì bị bốn thanh niên này vây đánh. Lập tức Chính và Phạm Văn Chiến dùng vỏ chai nước ngọt tấn công lại nhóm thanh niên này. Thấy vậy, bốn đối tượng chạy về, kêu thêm ba người nữa kéo đến rồi dùng gạch đá đánh nhóm của Chiến. Hoảng sợ, Chính và Phạm Văn Chiến chạy đến Công an xã Bàu Hàm 2 trình báo sự việc, còn Nguyễn Công Chiến chạy đến gần Công an xã Bàu Hàm 2 thì gục ngã, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng chết ngay sau đó.

Sau khi xảy ra án mạng, bảy thanh niên bỏ trốn. Sau hơn hai giờ truy lùng, Công an H. Thống Nhất đã bắt được một đối tượng tên Dương Văn Thế (SN 1986), ngụ H. Thống Nhất. Sau đó, có thêm hai đồng bọn của Thế là Nguyễn Hoàng Vũ (SN 1981) ngụ H.Trảng Bom và Mai Phú Phương (SN 1984) ngụ H.Thống Nhất đến đầu thú. Hiện Cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.