Hiếp dâm liên tiếp 2 nữ sinh, lãnh 13 năm tù

13/01/2015 17:21 GMT+7

(TNO) Bùi Thanh Nghiêm (25 tuổi, quê Nghệ An) lãnh án 13 năm tù vì thực hiện hành vi 'hiếp dâm trẻ em' liên tiếp với 2 nữ sinh trung học

(TNO) Ngày 13.1, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Bùi Thanh Nghiêm (25 tuổi, quê Nghệ An) 13 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, Bùi Thanh Nghiêm là nhân viên của một khách sạn ở quận Bình Tân (TP.HCM). Nghiêm làm quen với L.T.H. (14 tuổi) và N.N.Y.V. (13 tuổi), là hai học sinh trung học, thông qua mạng xã hội.

Ngày 9.9.2013, H. buồn chuyện gia đình nên không đi học mà tìm đến khách sạn nơi Nghiêm đang làm việc.

Tại khách sạn, khi hết ca trực, Nghiêm thực hiện hành vi giao cấu 4 lần với H.. Sáng hôm sau, Nghiêm thuê xe ôm đưa H. đi học.  Khi đến trường, H. bị gia đình đi tìm và truy hỏi nên đã kể lại việc giao cấu với Nghiêm cho người thân biết. Ngay sau đó mẹ H. trình báo sự việc với công an.

Khi biết tin, Nghiêm hoảng sợ tìm cách bỏ trốn. Sáng 13.9.2013, Nghiêm điện thoại hẹn gặp N.N.Y.V. Gặp nhau, Nghiêm kể chuyện đã giao cấu với H. và nói với V. ý định trốn về Nghệ An.  V. xin đi theo Nghiệm về Nghệ An.

Khoảng 2 giờ sáng 18.9.2013, Nghiêm và V. về đến TP.Vinh (Nghệ An). Nghiêm thuê khách sạn nghỉ lại với V. và giao cấu với V. Nghiêm bị bắt sau đó.

Tại tòa, Nghiêm đã thừa nhận tòa bộ hành vi của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.