Giết bạn gái vì không chịu nối lại tình xưa

24/06/2013 15:45 GMT+7

(TNO) Ngày 24.6, TAND TP.HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thanh Tân (27 tuổi, ngụ H.Củ Chi, TP.HCM) 15 năm tù về tội “giết người”.

(TNO) Ngày 24.6, TAND TP.HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thanh Tân (27 tuổi, ngụ H.Củ Chi, TP.HCM) 15 năm tù về tội giết người.

Nguyễn Thanh Tân và Trần Thị Tuyết Linh quen biết nhau từ tháng 9.2012. Hai người có quan hệ tình cảm với nhau.

Ngày 29.12.2012, giữa Linh và Tân xảy ra cãi nhau, Linh chủ động chấm dứt tình cảm với Tân. Sau đó, Tân nhiều lần đòi nối lại tình cảm với Linh nhưng không được.

Chiều 1.1.2013, Tân đi xe máy đến phòng trọ của Linh, giật mạnh cửa xông vào rồi dùng hai tay bóp cổ đe dọa giết, buộc Linh nối lại quan hệ tình cảm, không được bỏ Tân.

Chủ phòng trọ ở gần đó nghe tiếng ồn ào chạy đến hỏi “có chuyện gì vậy?” thì nghe Linh kêu cứu. Lúc này, Tân buông tay không bóp cổ Linh nữa, cầm dao đe dọa mọi người không can thiệp và lên xe bỏ đi.

Giết người vì không nối lại được tình xưa
Tân cúi đầu chờ nghe tuyên án

Sợ Tân tiếp tục đến gây rối, Linh dọn đồ đến nhà bạn ở. Sau đó, Tân tìm nhiều cách liên lạc và đưa thẻ công nhân của Tân cho Linh cầm để nhận lương trả nợ cho Tân. Tuy vậy, Linh vẫn không chịu nối lại tìm cảm với Tân.

Chiều 6.1.2013, Tân đi bộ đến chợ Củ Chi mua dao. Do không biết chỗ ở và số điện thoại của Linh nên Tân gọi điện thoại cho bạn của Linh nhắn Linh đem trả thẻ công nhân.

Đúng hẹn, hôm sau Linh và một cô bạn đến Khu công nghiệp Tân Bắc Củ Chi để đưa thẻ công nhân cho Tân. Lúc này, Tân dùng dao mang theo đâm Linh 7 nhát vào người, làm gãy dao. Tân trốn vào bụi cây, dùng miếng gạch vỡ cắt vào cổ tay để tự sát nhưng chỉ bị trầy da, chảy máu. Ngay sau đó, Tân bị bắt giữ dao cho công an.

Tin, ảnh: Lê Nga

>> Y án tử hình cho kẻ cuồng ghen giết người dã man
>> Triều Tiên đòi giết người tung tin ông Kim Jong-un sùng bái Hitler
>> Bắt giam nghi phạm giết người yêu rồi tự sát
>> Bắt ba đối tượng giết người vì mâu thuẫn trong quán nhậu  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.