Gây sự với cảnh sát giao thông khi say rượu

13/09/2011 18:18 GMT+7

(TNO) Hôm nay (13.9), cư dân mạng bày tỏ rất nhiều ý kiến về một đoạn video clip ghi lại cảnh giằng co giữa một người đàn ông và một cảnh sát giao thông (CSGT).

Theo hình ảnh từ video clip, sau khi giằng co và lăng mạ vị CSGT nói trên, người đàn ông này đã bị CSGT đẩy nằm trên yên xe gắn máy, khóa tay đè xuống đất. Sau khi người đàn ông trên đứng dậy thì viên CSGT này đã khóa tay đè xuống đất lần hai.

Sau khi xem xong clip trên, có nhiều ý kiến ủng hộ và không ủng hộ với cách xử lý tình huống trên của viên CSGT.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, clip trên được quay vào lúc 14 giờ 45 ngày 4.9.2011 trên quốc lộ 1A thuộc địa bàn của H.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đoạn quốc lộ này do Đội CSGT Rạch Chiếc thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TP.HCM tuần tra kiểm soát.

Theo báo cáo của Đội CSGT Rạch Chiếc với PC67, vào thời điểm trên, trung tá Đoàn Văn Nhân và thiếu úy Trịnh Hồng Giang (cả 2 đều công tác tại Đội CSGT Rạch Chiếc) đang làm nhiệm vụ. Bất ngờ người đàn ông trong clip xuất hiện rồi buông những lời lẽ nhục mạ thiếu úy Giang, sau đó nhảy vào xô đẩy đánh vào ngực của thiếu úy Giang.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình, vợ người đàn ông trên đã đến xin lỗi 2 viên CSGT và nói chồng mình có những lời lẽ không hay, có thái độ xúc phạm do trước đó uống rượu bia và đã đưa người đàn ông này về nhà.

Cũng trong báo cáo trên, ban chỉ huy Đội CSGT Rạch Chiếc nhận định, cách xử lý của thiếu úy Giang là hoàn toàn hợp lý, chính đáng, đúng với quy định của pháp luật, thực hiện chuẩn mực quy tắc ứng xử, đúng tư cách CAND.

Đàm Huy 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.