Dùng súng hoa cải và mã tấu "xử" nhau

27/01/2013 02:19 GMT+7

Ngày 26.1, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiến hành điều tra, truy bắt các đối tượng trong vụ gây rối và dùng súng hoa cải truy sát, gây náo loạn.

Theo thông tin ban đầu, Lê Quang Hòa (Hòa “đen”, 32 tuổi, quê Đồng Nai) là chủ tiệm cầm đồ Hòa Hồng, tại xã An Phước, TP.Biên Hòa (giáp ranh với H.Long Thành). Hòa thường xuyên tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi số đề. Vào tháng 11.2012, Phan Văn Xô (26 tuổi, quê Nghệ An) đến tiệm cầm đồ của Hòa để vay tiền nhưng Hòa không cho. Nghĩ rằng Hòa có ý coi thường mình nên Xô đã rủ một nhóm bạn ở Bình Dương bàn cách đánh dằn mặt Hòa.
Ngày 22.1, thấy Hòa đang ở trong tiệm cầm đồ Hòa Hồng, cùng với nhóm bạn là Bùi Duy Tân (22 tuổi), Hoàng Duy Phước (25 tuổi) và một người tên Đông (chưa rõ lai lịch), nhóm của Xô liền dùng cơ bi da kéo đến đánh Hòa. Do nhóm Hòa bỏ chạy nên chưa gây ra thương tích đáng kể. 

Chiều ngày 23.1, thấy Xô dẫn vợ đi ăn tại một quán ven đường thuộc xã An Phước, nhóm của Hòa mang theo hung khí kéo đến tấn công Xô, Đông dùng súng hoa cải bắn vào lưng Xô nhưng không trúng. Tiếp đó, Xô giằng co với Đông làm súng rơi tại hiện trường, người dân hoảng hốt la lối nên 2 nhóm rút đi. Công an H.Long Thành và Công an TP.Biên Hòa có mặt tại hiện trường, thu giữ hung khí gồm: 1 mã tấu, 1 khẩu súng bắn đạn hoa cải và 1 vỏ đạn.

Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.