Dùng bình xịt hơi cay cướp hàng trăm triệu đồng

26/02/2015 15:06 GMT+7

(TNO) Ngày 26.2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song, Đắk Nông đã di lý hai anh em ruột gồm Nguyễn Văn Hải (28 tuổi) và Nguyễn Văn Sang (23 tuổi, cùng trú tại xã Đắk Mol, huyện Đắk Song) để làm rõ về hành vi cướp tài sản.

(TNO)  Ngày 26.2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song, Đắk Nông đã di lý hai anh em ruột gồm Nguyễn Văn Hải (28 tuổi) và Nguyễn Văn Sang (23 tuổi, cùng trú tại xã Đắk Mol, huyện Đắk Song) để làm rõ về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào 15 giờ ngày 12.2, Nguyễn Văn Sang và Nguyễn Văn Hải đã bàn nhau cướp tài sản của bà Nguyễn Thị Bốn (42 tuổi, trú tại xã Đắk DNrung, huyện Đắk Song). Biết bà Bốn là người chuyên mua nông sản nên chúng đã vờ gọi điện đến hẹn bà đến khu vực làng Tày, thuộc thôn 5, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song để mua tiêu.
Sau đó, bà Bốn đã đến khu vực trên thì bị Sang và Hải dùng bình hơi cay xịt vào mặt và đánh gãy tay cướp 220 triệu đồng.
Gây án xong, Sang và Hải bỏ sang tỉnh Lâm Đồng. Đến ngày 25.2 Công an huyện Đắk Song phối hợp với Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) bắt giữ Sang và Hải. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.