Điều tra vụ công an xã nổ súng làm 1 thanh niên nhập viện

01/03/2013 03:10 GMT+7

Ngày 28.2, thiếu tá Trần Hiệp, Phó trưởng công an H.Quảng Điền (Thừa Thiên-Huế) cho biết, Công an huyện đã phối hợp với Công an xã Quảng Thái, tiến hành điều tra xác minh việc anh Hoàng Cử (25 tuổi, trú thôn Lại Hà, xã Quảng Thái) bị Công an xã Phong Chương (H.Phong Điền), đánh trọng thương, đang được điều trị tại Bệnh viện T.Ư Huế.

Ông Hoàng Minh Ngọc, Trưởng công an xã Quảng Thái cho biết, kết quả xác minh đã xác định được người đánh anh Cử là ông Nguyễn Quảng, Phó công an xã Phong Chương cùng 2 dân quân khác.

Trước đó, vào tối 20.2, ông Nguyễn Quảng cùng 2 dân quân mang 3 khẩu súng bắn đạn cao su truy đuổi một nhóm thanh niên đánh nhau chạy sang xã Quảng Thái. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, khi đang chặn đường truy xét, ông Quảng thấy anh Cử đang điều khiển xe máy nên yêu cầu dừng lại. Ngay lập tức, anh Cử bị 3 người này lao vào đánh đập. Khi anh Cử chống lại, nhóm của ông Quảng đã nổ súng làm anh bị thương. Chưa hết, nhóm ông Quảng còn gí súng vào ngực anh Cử dọa bắn. Khi người dân can ngăn, ông Quảng tiếp tục nổ súng chỉ thiên rồi cùng hai dân quân xã Phong Chương lên xe rời khỏi hiện trường.

Bà Văn Thị Lành (mẹ của anh Cử), kể lại: “Khi xảy ra vụ việc, tôi có mặt tại hiện trường và nhận ra 3 người lao vào đánh con tôi, trong đó có anh Quảng. Khi thấy tôi than khóc, van xin bà con cứu giúp con trai, mấy người đó xưng danh là công an huyện và tuyên bố “ai cản trở công việc sẽ bị bắn”, sau đó 3 người lên xe chạy thẳng về xã Phong Chương”.

Bùi Ngọc Long

>> Công an xã bị tố đánh người
>> Làm rõ vụ công an xã ẩu đả với cổ động viên
>> Phó công an xã bắn người bị còng tay tại trụ sở

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.