Đe dọa chủ tịch huyện bằng lựu đạn

17/01/2014 01:23 GMT+7

Ngày 16.1, Công an H.Quế Phong, Nghệ An cho biết đang điều tra truy tìm thủ phạm đã gửi một quả lựu đạn mỏ vịt đến nhà ông Lữ Đình Thi, Chủ tịch UBND H.Quế Phong để đe dọa.

Trước đó, vào ngày 13.12.2013, có một người lạ đến nhà riêng của ông Thi trao cho vợ ông một bọc quà, nói có người ở TP.Vinh gửi ông Thi. Hai ngày sau, vợ chồng ông Thi mở bọc quà này ra thì phát hiện một quả lựu đạn mỏ vịt và một bức thư với nội dung đe dọa và yêu cầu ông Thi phải “để yên cho chúng tôi làm ăn”.

Chiều qua, trả lời PV Thanh Niên, ông Thi cho biết khả năng  là do đã chỉ đạo xử nghiêm việc khai thác cây lùng (một loại tre nứa) tại khu vực rừng thuộc H.Quế Phong. Liên quan đến một doanh nghiệp khai thác cây lùng tại địa bàn H.Quế Phong, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Nghệ An vừa bắt Nguyễn Tất Thạch (ngụ P.Hà Huy Tập, TP.Vinh) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Theo PC45, ông Thạch là Phó giám đốc Công ty TNHH Hoàng Gia Bảo, chuyên khai thác cây lùng có trụ sở tại H.Quế Phong.

K.Hoan

>> Đặt lựu đạn trước cổng công ty
>> Lựu đạn phát nổ, 8 người bị thương
>> Tàng trữ ma túy còn dọa ném lựu đạn trinh sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.