Đâm chết người vì bị mất trộm

02/02/2015 15:23 GMT+7

(TNO) Ngày 2.2, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Phan Văn Danh (50 tuổi, xã Khánh Hội, huyện U Minh, Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

(TNO) Ngày 2.2, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Phan Văn Danh (50 tuổi, xã Khánh Hội, huyện U Minh, Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 29.1, do say rượu nên anh Nguyễn Trung Phương (30 tuổi, xã Khánh Hội, huyện U Minh) được ông Danh cho ngủ nhờ trong nhà. Đến khoảng 3 giờ sáng 30.1, Danh thức dậy thì phát hiện mất điện thoại di động và trên 500.000 đồng. Lúc này anh Phương đã ra khỏi nhà. Do nghi ngờ anh Phương lấy trộm nên ông Danh ra chợ Khánh Hội mua dao giấu trong người và đi tìm anh Phương.
Đến khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, ông Danh gặp anh Phương đứng trong nhà một người quen ở chợ Khánh Hội. Sau khi lời qua tiếng lại, ông Danh rút dao đâm anh Phương một nhát trúng ngực. Anh Phương bỏ chạy thì bị ông Danh đuổi theo đâm tiếp nhiều nhát vào người khiến nạn nhân bất tỉnh.
Anh Phương được người thân chở đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau nhưng do vết thương quá nặng nên anh đã tử vong tại bệnh viện.
Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.