Cô gái 16 tuổi mất tích bí ẩn?

31/07/2011 16:59 GMT+7

(TNO) Một bà mẹ đau khổ vừa gởi đơn đến cơ quan chức năng tại TP.HCM và Nghệ An kêu cứu vì cô con gái 16 tuổi mất tích gần 2 tháng nay.

Ngày 31.7, bà Vũ Thị Xuân Hương (sinh năm 1972, hộ khẩu thường trú tại Kiên Giang; tạm trú đường Đặng Nguyên Cẩn, P.13, Q.6, TP.HCM) trình bày: Vào ngày 9.6.2011, bà Hương về quê (Kiên Giang) thăm nhà. Một ngày sau, trở lại TP.HCM, bà phát hiện con gái Vũ Dương Hằng Nga (16 tuổi) đã mất tích.

Sau khi tìm khắp phòng trọ, bà Hương nhặt được một tờ giấy có nội dung: “Mẹ ơi! Con đi làm ăn xa với anh T., một tháng con về thăm mẹ một lần” và một CMND mang tên L.M.T (sinh năm 1991, địa chỉ thường trú tại Nghệ An) nằm trên nền nhà.

Bà Hương cho biết, bà đã nhiều lần gọi vào điện thoại của Nga nhưng không có tín hiệu.

Điều làm bà lo ngại là vào khoảng đầu tháng 7.2011, bà nhận được một cuộc gọi từ số điện thoại lạ mà bà khẳng định là giọng của con gái kêu cứu.


Bà Vũ Thị Xuân Hương và cô con gái mới 16 tuổi (ảnh nhỏ) được bà cho là mất tích đang trình bày sự việc - Ảnh: Vy Anh

Sau đó, bà Hương có gọi lại vào số điện thoại kể trên nhiều lần nhưng chỉ một lần, phía đầu dây bên kia bắt máy và Nga lại kêu cứu.

Theo bà Hương, Nga là cô gái ngoan, chịu nghe lời, rất hiếm khi ra khỏi nhà và thường đọc truyện tranh để giải trí. Năm 2008, lúc đang học lớp 7, sau cái chết của cha, Nga không chịu đựng được nỗi đau nên đã bỏ học. 

Ngoài việc gởi đơn đến Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM, bà Hương cũng làm đơn kêu cứu gởi Công an Nghệ An, nơi người có tên L.M.T được cấp CMND.

Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.