Video đang được xem nhiều
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (8)
Tuấn Kiệt - 3/11/2013
Cần phải xem taxi cũng là phương tiện cá nhân.
Thanh Dung, 20 phố Bà Triệu - 20 phố Bà Triệu - 3/11/2013
Ô hay sao chúng ta lúc nào cũng nghĩ hạn chế phương tiện cá nhân? mà không hạn chế luôn cả phương tiện công mà phương tiện công lại nhiều hơn cá nhân.
CUCCU, HANOI - HANOI - 3/11/2013
Hạn chế phương tiện cá nhân cảm giác giống như giảm bớt khẩu phần ăn uống của 1 đứa trẻ để không cho nó lớn nhanh.
Đức Tài, AG - AG - 3/11/2013
Nếu taxi là phương tiện công cộng mọi chuyện sẽ khác rất nhiều. Khi đấy chúng ta có những chính sách phát triển cho taxi chẳng hạn như giảm thuế. Điều này sẽ giúp giảm giá thành của taxi. Khi ấy người dân sẽ chuyển sang dùng taxi thay vì mua xe ô tô. Đừng nghĩ rằng taxi chở một người sẽ gây kẹt xe, trên thực tế nó phục vụ rất nhiều lượt hành khách. Khi đưa khách này xong nó có thể chở khách khác đi trong khi ô tô cá nhân chỉ dùng cho một người. Ngoài ra các bến đậu cũng tập trung, không cần những địa điểm ở trung tâm thành phố, như thế sẽ giải quyết được vấn đề bãi đỗ xe. Muốn người dân hạn chế phương tiện cá nhân thì phương tiện công cộng cần phát triển trước. Nếu xe buýt phục vụ tốt và thuận tiện hơn. Taxi giá rẻ hơn thì người dân chẳng dùng đến phương tiện cá nhân làm gì.
Lê Trung - 3/11/2013
Cái gì cũng bị hạn chế , xã hội phát triển như thế nào nhỉ ?
Trần Đăng Khoa, Ngọc Hồi - Kon Tum - Ngọc Hồi Kon Tum - 3/11/2013
Phương tiện cá nhân là xuất phát từ nhu cầu bức thiết trong cuộc sống của mỗi người dân. Muốn hạn chế nó thì nhà nước phải có phương tiện công cộng đủ rẻ, đủ văn minh, đủ yêu cầu về tiện nghi cũng như tránh phải chậm trễ...Nếu được như vậy thì sẽ rất nhiều người Việt Nam không mua xe máy, ô tô để dùng khoản tiền này vào việc kinh doanh hay mua nhà và nhiều việc khác.
Lê Chung,HN - HN - 3/11/2013
Lại chuẩn bị nộp phí và lệ phí đây. Bộ GTVT chuyến này tha hồ mà thu bộn tiền, nhân dân phấn khởi vì được coi là yêu nước.
trần phú, a45 phan huy ich f15 q tan binh - a45 phan huy ich f15 q tan binh - 3/11/2013
Cái gốc của kẹt xe không phải vì xe nhiều hay ít, mà vì người dân phải đi ra ngoài nhiều +thủ tục hành chính rườm rà bắt người dân phải đi nhiều + việc học hành của con cái thì phải học thêm nhiều rồi bố mẹ cũng phải đi + khám chữa bệnh cũng phải đi lại nhiều lần mói xong + riêng cái chuyện đi nộp phạt về vi phạm giao thông thôi cũng phải đi tới đi lui vài lần. Thôi thì muôn vàn nhưng chẳng ai muốn làm gì để bớt kẹt xe cả, thôi thì cứ đổ hết cho dân đến như có hẳn một cơ quan quản lý thị trường nhưng việc xác định mũ bảo hiểm giả hay thật cũng đổ cho người dân luôn.
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.