Cả làng vây đánh nhóm đòi nợ thuê hung hãn

25/02/2013 13:54 GMT+7

(TNO) Ngày 25.2, thông tin từ Công an H.Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) cho biết cơ quan này đang tiến hành điều tra vụ ẩu đả tập thể tại xã Vĩnh Tân, H.Vĩnh Lộc, vào trưa 24.2, khiến 8 người trọng thương, 2 xe taxi bị thiêu rụi.

(TNO) Ngày 25.2, thông tin từ Công an H.Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) cho biết cơ quan này đang tiến hành điều tra vụ ẩu đả tập thể tại xã Vĩnh Tân, H.Vĩnh Lộc, vào trưa 24.2, khiến 8 người trọng thương, 2 xe taxi bị thiêu rụi.

Được biết, vào thời điểm trên có một nhóm khoảng 7 người mang theo hung khí như dao, kiếm... đi trên 2 xe taxi đến nhà riêng của ông Nguyễn Văn Vân ở thôn 2, xã Vĩnh Tân, để đòi số tiền 60 triệu đồng mà anh Huy (con ông Vân) vay mượn của một người ở thị trấn Hà Trung, H.Hà Trung (Thanh Hóa).

Thấy Huy không có ở nhà, những đối tượng trên dọa bắt giữ vợ con của Huy nhằm thúc bách Huy và gia đình trả nợ.

Trước sự việc trên, ông Vân đã to tiếng và đuổi các đối tượng ra khỏi nhà. Ngay lập tức một đối tượng trong nhóm đã vung dao chém vào người ông Vân.

Nghe tiếng ông Vân kêu cứu, rất đông người dân ở thôn 2 và các thôn lân cận đã kéo về ngõ nhà ông Vân.

Trong lúc xô xát, 5 tên trong nhóm đòi nợ thuê và 3 người dân trong làng bị thương nặng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an H.Vĩnh Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, kịp thời can thiệp và đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu cho biết, những đối tượng trên thuộc một nhóm côn đồ chuyên đòi nợ thuê hoạt động trên địa bàn H.Hà Trung.

Ngọc Minh

>> Giành khách, đánh người
>> Xử lý nhóm đòi nợ thuê gây rối
>> Bắt 11 người đòi nợ thuê trái luật
>> Xe máy tự bốc cháy thiêu rụi nhiều tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.