Bốn người đàn ông hành hung một nữ soát vé

04/05/2013 14:50 GMT+7

(TNO) Ngày 4.5, Cơ quan điều tra Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh) xác nhận cơ quan này đang làm rõ trường hợp một nữ nhân viên soát vé Trạm cầu Bãi Cháy bị hành hung ngay tại nơi làm việc.

(TNO) Ngày 4.5, Cơ quan điều tra Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh) xác nhận cơ quan này đang làm rõ trường hợp một nữ nhân viên soát vé Trạm cầu Bãi Cháy bị hành hung ngay tại nơi làm việc.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 28.4, một ô tô Mezcedes- Benz lưu thông theo hướng Khu du lịch Bãi Cháy - Hòn Gai.

Khi xe đi qua trạm soát vé này đã xảy ra cự cãi giữa một số người trên xe với chị Nguyễn Thị Thoa (48 tuổi) nhân viên soát vé tại trạm.

Tài xế trên ô tô cho rằng xe đã đóng phí bảo trì đường bộ rồi thì không phải mua vé qua trạm nữa, còn chị Thoa thì yêu cầu lái xe phải mua vé theo quy định thì mới mở gác chắn.

Bỏ ngoài tai những lời giải thích của nhân viên soát vé, 4 người trên ô tô đã ra khỏi xe và lao đến chốt soát vé liên tục buông lời lăng mạ chị Thoa cùng các nhân viên tại chốt này.

Nhóm người này còn mở cốp ô tô, lấy tuýp sắt đập vỡ cửa kính chốt soát vé rồi xúm vào lôi chị Thoa ra hẳn phía ngoài để hành hung.

Các đối tượng trên lao tới đấm, đạp, dùng tuýp sắt vụt túi bụi vào người chị Thoa và chỉ chịu dừng lại khi có thêm vài người khác đến ngăn cản. Sau khi hành hung chị Thoa, các đối tượng lên xe phóng đi mất. Chị Thoa được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy trong tình trạng bị đa chấn thương.

Theo ông Trịnh Quang Thông, Giám đốc chi nhánh Quảng Ninh Công ty CP An Sinh (đơn vị trúng thầu quyền thu phí trạm Bãi Cháy), chị Thoa hiện vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện và chưa thể làm việc trở lại. Cũng theo ông Thông, từ khi Quỹ bảo trì đường bộ đi vào hoạt động, việc lái xe cự cãi với nhân viên soát vé trạm Bãi Cháy đã trở thành “chuyện cơm bữa”.

“Lái xe họ cũng có cái lý của họ khi không chấp nhận việc nộp phí chồng phí. Nhưng trong thời gian chờ các bộ ngành tìm ra phương án để mua lại quyền thu phí của trạm thì nhân viên chúng tôi cũng chỉ tiếp tục thu phí theo chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền. Chúng tôi cũng rất lo lắng khi giải thích mà lái xe không nghe, thậm chí còn hành hung nhân viên thế này”, ông Thông cho biết.

Theo nguồn tin từ cơ quan chức năng Quảng Ninh, chiếc xe trên tuy mang biển kiểm soát đăng ký ở Phú Thọ nhưng chủ đăng ký xe đã bán lại cho một công ty tại một địa chỉ thuộc khu vực Giếng Đáy, Bãi Cháy (Quảng Ninh) từ 2 năm trước.

Bích Ngọc

>> 1.200 tỉ đồng mua lại các trạm thu phí
>> Nghệ An: Lái xe bất bình vì trạm thu phí tiếp tục thu
>> Xe phá đường vì tránh trạm thu phí
>> Trạm thu phí quốc lộ 51 sắp áp mức phí tăng gấp đôi
>> Dừng thu phí ở Trạm thu phí cầu Mỹ Thuận
>> Tài xế bức xúc vì vẫn phải mua vé trạm cầu Bãi Cháy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.