Bị đuổi việc, đốt cửa hàng trả thù

10/01/2015 17:14 GMT+7

(TNO) Sau khi bị chủ cửa hàng bán quần áo may sẵn Hằng Nga (chợ Bình Đại, Bến Tre) đuổi việc, Trần Thị Thúy Phương đã mua xăng đốt cửa hàng này để trả thù.

(TNO) Ngày 10.1, tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã xác định được nguyên nhân vụ cháy làm thiêu rụi 4 ki ốt bán quần áo tại chợ Bình Đại, huyện Bình Đại vào đêm 16.12.2014. Nghi can gây ra vụ cháy trên là Trần Thị Thúy Phương (20 tuổi, ngụ ấp Bình Hòa, thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại).
Trước đó, đêm 7.1, Phương dùng xăng đốt cửa hàng bán quần áo may sẵn Hằng Nga tại chợ Bình Đại nhưng vụ cháy được phát hiện và dập tắt kịp thời nên không gây thiệt hại đáng kể. Ngày 8.1, trước cơ quan điều tra, Phương đã thừa nhận hành vi của mình.
Lý giải cho hành vi của mình, Phương khai được thuê đứng bán hàng cho cửa hàng Hằng Nga hơn 1 tháng nhưng sau đó bị chủ đuổi việc nên tức tối mua xăng đốt cửa hàng này để trả thù.
Ngoài ra, Phương còn thú nhận đã dùng xăng đốt cháy 4 ki ốt tại chợ Bình Đại vào đêm 16.12.2014.
Theo một số tiểu thương chợ Bình Đại, lúc nhỏ, Phương bị bệnh động kinh, gia đình phải bán tài sản để trị bệnh. Hiện tại, Phương có nhiều biểu hiện không bình thường.
Cơ quan chức năng đang tiến hành giám định tâm thần đối với Phương để xử lý vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.