Bắt khẩn cấp nghi phạm trộm ô tô của phó giám đốc sở

18/09/2011 01:53 GMT+7

Chiều 17.9, Cơ quan CSĐT, Công an Q.1, TP.HCM, thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Huỳnh Văn (36 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, đầu năm 2010, ông Lê Hoài Nam, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM mua chiếc Innova của Văn với giá 500 triệu đồng nhưng chưa sang tên. Ngày 13.9, ông Nam để xe ở hầm giữ xe của Sở GD-ĐT thì bị mất. Sau khi nhận tin báo, Công an Q.1 điều tra và xác định Văn là người đột nhập vào hầm lấy trộm xe. Thế nhưng, khi Công an Q.1 tìm đến nhà thì Văn bỏ nhà đi từ cuối năm 2010. Từ thông tin Văn “nghiện” cờ bạc, cá độ bóng đá nợ nhiều tỉ đồng, các trinh sát chia thành nhiều mũi đi An Giang, Tây Ninh để truy tìm.

Khi trinh sát đang mai phục nơi cửa khẩu thì Văn trở lại TP.HCM, gọi điện thoại cho ông Nam “mượn” 160 triệu đồng thì sẽ trả lại xe. Khoảng 15 giờ 30 ngày 16.9, Văn yêu cầu ông Nam đến một tiệm cầm đồ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh để đưa tiền. Khi Văn vừa nhận tiền thì trinh sát Công an Q.1 ập đến bắt giữ.

Tại trụ sở công an, Văn khai do thua cá độ bóng đá, cờ bạc nợ nhiều tỉ đồng nên lấy trộm ô tô của ông Nam mang đi cầm ở tiệm cầm đồ nói trên được 360 triệu đồng để trả nợ. Văn khai khi bán xe cho ông Nam đã cố tình giữ lại 1 chìa khóa điều khiển từ xa, nên dễ dàng mở khóa lấy xe ra từ tầng hầm của Sở GD-ĐT.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.