Bắt kẻ vô cớ hành hung cháu bé 5 tuổi

04/07/2012 08:30 GMT+7

(TNO) Sáng 4.7, Công an H.Thạch Hà (Hà Tĩnh) xác định cháu bé 5 tuổi bị một người đánh trọng thương phải cấp cứu nhiều ngày tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Đó là cháu Hồ Quang Minh (5 tuổi), trú tại khối 10, thị trấn Thạch Hà, đang đi từ trong ngõ hẻm ra thì bất ngờ bị một người dùng đá, cọc tre đánh vào đầu gây tụ máu, hôn mê hơn 10 ngày qua.

 Cháu bé 5 tuổi bị đánh hôn mê hơn 10 ngày
Tình trạng sức khỏe cháu Minh đang rất nguy kịch

Sự việc xảy ra vào ngày 22.6, khi Nguyễn Viết Thủy (43 tuổi), trú tại xã Xuân Trường, H.Nghi Xuân đi trên chuyến xe khách từ Sài Gòn về quê, khi xuống TP.Hà Tĩnh anh này bắt xe lai về. Đi được một đoạn, tài xế xe lai trả lại tiền cho Thủy và đề nghị anh xuống xe vì cho rằng hành khách này có hành vi khiếm nhã. Cụ thể, theo người dân địa phương Thạch Hà cho biết, họ thấy Thủy xuống sông Cày tắm rồi lên bờ quậy phá, gây xích mích với người dân, đến nổi bị dân đuổi đi.

Ôm tức tối trong người nên khi vào một ngõ hẻm, Thủy gặp cháu Minh từ trong ngõ đi ra, nổi cơn thịnh nộ, y vô cớ dùng gậy đánh tới tấp vào đầu gây vỡ sọ não cháu Minh, khiến cháu bất tỉnh.

Hồ sơ bệnh án tại Bệnh viện Việt Đức xác định, cháu Minh bị rạn xương não, tụ máu trong, đa chấn thương. Cháu đã được mổ cấp cứu khẩn cấp, thời gian 10 ngày đã qua nhưng cháu vẫn đang trong tình trạng hôn mê.

Công an H.Thạch Hà đã bắt giữ Thủy để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tin, ảnh: Trương Hoa

>> Bị đánh trọng thương khi can ngăn xô xát
>> Bị đánh vì từ chối cầm xe gian
>> Một nhà báo bị đánh phải nhập viện
>> Một thiếu niên bị đánh dã man

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.