Bắt được nghi can đâm chết sinh viên

25/03/2013 16:39 GMT+7

(TNO) Lúc 16 giờ hôm nay 25.3, Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt được nghi can đâm chết Nguyễn Huy Phúc (23 tuổi, sinh viên năm 4, Khoa Công nghệ môi trường, ĐH Yersin Đà Lạt) vào tối 24.3

(TNO) Lúc 16 giờ hôm nay 25.3, Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt được nghi can đâm chết Nguyễn Huy Phúc (23 tuổi, sinh viên năm 4, Khoa Công nghệ môi trường, ĐH Yersin Đà Lạt) vào tối 24.3.

Tin ban đầu cho biết, khoảng 21 giờ 35 phút ngày 24.3, Phúc cùng hai người bạn đang ngồi trong quán cà phê MTV (trước cổng trường ĐH Yersin) thì có ba thanh niên lạ mặt trong tình trạng say rượu bước vào quán hỏi “Ai là Phước?”. Phúc trả lời trong này có nhiều Phước lắm.

Một thanh niên cầm dao tiến lại ngồi cạnh Phúc. Mặc dù không có mâu thuẫn gì nhưng ngồi được một lúc thì thanh niên trên vô cớ dùng dao đâm vào hông của Phúc. Lưỡi dao cắm vào người Phúc bị gãy cán, dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Phúc đã tử vong.

Sau khi gây án ba thanh niên lạ mặt liền bỏ trốn.

Cơ quan điều tra Công an TP.Đà Lạt cho biết nghi can đâm anh Phúc là Nguyễn Tiến Dũng (19 tuổi, ngụ ở phường 5, TP.Đà Lạt). Dũng bị bắt khi đang trốn ở cuối làng hoa Vạn Thành (Đà Lạt).

Bước đầu Dũng khai nhận tìm một người tên Phước để “giết”, nhưng do chưa biết mặt nên đã đâm nhầm Phúc.

Lâm Viên

>> Côn đồ đâm người do giành phòng hát karaoke
>> Bắt băng đâm người, cướp tài sản
>> Đâm người vì không mượn được tiền
>> Thụy Sĩ phá đường dây mại dâm người Thái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.