Bắt chủ thẩm mỹ viện nghi làm chết người sau đó ném xác xuống sông Hồng

22/10/2013 15:30 GMT+7

(TNO) Chiều nay 22.10, Cơ quan CSĐT, Công an TP.Hà Nội đã tiến hành bắt khẩn cấp ông Nguyễn Mạnh Tường, chủ Trung tâm thẩm mỹ viện Cát Tường để điều tra do liên quan đến cái chết của chị Lê Thị Thanh Huyền.

(TNO) Chiều nay 22.10, đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hà Nội, cho biết đơn vị đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Nguyễn Mạnh Tường, chủ thẩm mỹ viện Cát Tường (số 45 đường Giải Phóng, TP.Hà Nội).

>> Rúng động nghi án thẩm mỹ viện vứt xác nữ khách hàng xuống sông Hồng


Thẩm mỹ viện Cát Tường, nơi chị Huyền bị thiệt mạng khi đến làm đẹp - Ảnh: Hà An

Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành khám xét tại nhà riêng ông Tường.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, ngày 19.10, chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ngụ 36 Hàng Thiếc, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) có đến thẩm mỹ viện Cát Tường làm phẫu thuật thẩm mỹ và... mất tích sau đó.

Cơ quan công an sau khi tiến hành triệu tập, làm việc với các nhân viên, y bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ viện Cát Tường thì được biết ngày 19.10, chị Huyền có vào thẩm mỹ viện này để làm phẫu thuật, nhưng sau đó thì tử vong.

Tuy nhiên, thay vì phải khai báo với cơ quan chức năng, những người tại trung tâm thẩm mỹ này lại chở xác nạn nhân lên cầu Thanh Trì và vứt xuống sông Hồng.

Theo kết quả điều tra, lúc 23 giờ ngày 19.10, một người dân tên Tuấn ở Q.Long Biên Bàn (TP.Hà Nội) phát hiện một xe máy màu đen, vẫn cắm chìa khóa để bên vệ đường ở đường Cổ Linh (P.Thạch Bàn, Q.Long Biên, TP.Hà Nội). Anh Tuấn cùng bạn mở túi xách, phát hiện đó là xe của chị Lê Thị Thanh Huyền. Sau đó, anh Tuấn có liên lạc và báo với gia đình chị Huyền.

Từ những thông tin trên, cán bộ điều tra, trinh sát Công an TP.Hà Nội vào cuộc điều tra, xác minh.

Phía gia đình, đồng nghiệp của chị Huyền cũng cung cấp thông tin chị Huyền đã tới Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường đặt cọc 50 triệu đồng để phẫu thuật nâng ngực.

Công an xác minh lúc 11 giờ ngày 19.10, chị Huyền đã đến Trung tâm Cát Tường để làm phẫu thuật. Đến khoảng 12 giờ cùng ngày (19.10), bác sĩ Tường cùng 3 nhân viên là y tá của Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường tiến hành gây mê và sau đó là hút mỡ bụng chị Huyền rồi bơm vào ngực. Đến 16 giờ thì phẫu thuật xong. Khoảng 30 phút sau, chị Huyền có những biểu hiện co giật.

Đến 17 giờ 40 phút cùng ngày, chị Huyền bị tím tái, sùi bọt mép. Mặc dù bác sĩ Tường tiến hành các biện pháp cấp cứu nhưng chị Huyền đã tử vong.

Phát hiện chị Huyền tử vong, ông Tường chỉ đạo một số nhân viên ra về. Một số nhân viên ở lại được ông Tường yêu cầu mang hết sổ sách, máy tính và các tài liệu liên quan đi cất. Sau đó, để phi tang xác chị Huyền, ông Tường dùng xe ô tô cá nhân BKS 29A-4881 cùng nhân viên bảo vệ Đào Quang K. (17 tuổi, ở Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) chở xác chị Huyền đến cầu Thanh Trì, vứt xuống sông Hồng.

Chiếc xe máy của chị Huyền được một nhân viên đưa đi tới khu vực đường Cổ Linh nhằm tạo hiện trường giả.

Từ kết luận điều tra, cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp ông Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, ở xã Cổ Nhuế, H.Từ Liêm, TP.Hà Nội).

Vẫn theo đại tá Giáp, tới cuối giờ chiều vẫn chưa tìm được xác nạn nhân.

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm trật tự xã hội, Công an TP.Hà Nội đang khẩn trương phối hợp cùng Công an Hưng Yên, Hải Dương và lực lượng cảnh sát đường thủy để truy tìm tung tích nạn nhân.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.