Pháp: 18 con tin bị cầm giữ gần Paris

13/07/2015 15:27 GMT+7

(TNO) Một nhóm tay súng bắt giữ ít nhất 18 người làm con tin trong một cửa hàng ở xã Villeneuve-la-Garenne (phía bắc thủ đô Paris, Pháp).

(TNO) Một nhóm tay súng bắt giữ ít nhất 18 người làm con tin trong một cửa hàng ở Villeneuve-la-Garenne (phía bắc thủ đô Paris, Pháp), theo The Local (Pháp).

Đặc nhiệm Pháp canh gác phía trước cửa hàng Primark ở xã Villeneuve-la-Garenne (phía bắc thủ đô Paris, Pháp), nơi xảy ra vụ cướp cầm giữ 18 con tin - Ảnh: Google Street view
Vụ tấn công được cho do 2 hoặc 3 tay súng giấu mặt thực hiện, xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 phút sáng 13.7 (giờ địa phương, 11 giờ 30 giờ VN), tờ Le Parisien dẫn lời cảnh sát địa phương cho hay. Nhóm các con tin được cho là nhân viên làm việc tại cửa hàng Primark ở xã Villeneuve-la-Garenne (phía bắc thủ đô Paris, Pháp).
Bước đầu, cảnh sát nhận định đây là một vụ cướp có vũ trang, không phải khủng bố. Lực lượng đặc nhiệm hiện đã được điều động đến hiện trường.

Đến 10 giờ 30 phút cùng ngày (giờ Paris), 18 người đã thoát ra khỏi cửa hàng Primark. Cảnh sát đang thẩm vấn nhóm người này để xem liệu những tên bắt cóc có trà trộn để thoát ra hay không, theo Telegraph.

Trước đó, nguồn tin cảnh sát cho biết có 18 nhân viên cửa hàng và 1 người khác bị bắt giữ (không phải 10 như tin ban đầu). Hiện cảnh sát đặc nhiệm đang lùng tìm 3 tay cướp.

Le Parisien cho biết 1 kẻ tấn công được nhân diện là nhân viên làm việc tại cửa hàng Primark.

Vụ việc xảy ra chỉ một ngày trước khi Pháp kỷ niệm ngày quốc khánh 14.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.