TNO

Phẫn nộ clip chồng túm tóc vợ kéo lê trên đường phố

10/10/2016 23:16 GMT+7

(iHay) Clip một phụ nữ đã bị chồng túm tóc lôi ra khỏi taxi và kéo lê trên đường phố Trung Quốc khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

(iHay) Clip một phụ nữ đã bị chồng túm tóc lôi ra khỏi taxi và kéo lê trên đường phố Trung Quốc khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

>> Sốc nặng với công ty Trung Quốc bắt nữ nhân viên hôn sếp mỗi sáng

Ảnh xử lý từ clip YouTube

Hiện chưa rõ clip được quay ở thành phố nào, tuy nhiên nó khiến dư luận nước này phẫn nộ.

Clip cho thấy người đàn ông túm tóc cô gái rồi giật mạnh tay và lôi ra khỏi taxi. Cô gái (được cho là vợ của người đàn ông) không chút phản ứng trên khuôn mặt, thậm chí không kêu la khi bị kéo ngã xuống khỏi xe và sau đó là bị kéo lên trên đường.

Có thể nghe thấy những tiếng thổ ngữ của nhiều người chứng kiến vụ việc, trong đó có cả tiếng cười của ai đó. Tuy nhiên không thấy có ai vào can ngăn.

Gã đàn ông túm tóc người phụ nữ đã quát lên: "Lên xe nhanh. Hay là muốn ăn đòn tiếp?" rồi kéo nạn nhân lê lết dưới đất để bắt lên một chiếc xe khác, theo Mirror.

Clip quay lại cảnh tượng trên đã được chia sẻ hàng chục ngàn lượt trên trang mạng xã hội của Trung Quốc.

Nhiều cư dân mạng quốc tế gọi hành động của người đàn ông là "tàn nhẫn và bất nhân". Nickname Claire Louise Batts viết trên Facebook: "Sao không ai làm gì cả vậy, người qua đường chứng kiến đâu cả rồi, người quay đoạn clip này nữa? Tôi mà có mặt ở đó chắc chắn tôi sẽ nhảy vào can thiệp ngay và ngăn gã đàn ông tàn nhẫn đó lại. Dù sau đó tôi có bị chỉ trích là vô lễ hay thô lỗ xen vào chuyện của người khác thì sẽ tính sau".
Hồi tháng 8, dư luận nước này cũng vô cùng bức xúc với clip quay lại cảnh người đàn ông túm tóc kéo lê một cô gái băng qua con đường có nhiều xe cộ qua lại. Mặc cho cô gái kêu la thảm thiết, không một ai xuất hiện để can thiệp hay hỗ trợ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.