TNO

Phan Ngọc Luân lên tiếng về nghi án bất hòa với Đàm Vĩnh Hưng

24/03/2015 08:30 GMT+7

(iHay) Phan Ngọc Luân thừa nhận huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng quá bận rộn nên hai người ít xuất hiện cùng nhau.

(iHay) Phan Ngọc Luân thừa nhận huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng quá bận rộn nên hai thầy trò ít xuất hiện cùng nhau, khiến nhiều người cho rằng họ bất hòa.

>> Phan Ngọc Luân The Voice: ‘Đau đầu vì bị đồn cặp kè Đàm Vĩnh Hưng’

 
Phan Ngọc Luân và huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng trong buổi ra album của Nghi Lê - Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Phan Ngọc Luân vừa ra mắt MV Điều anh không muốn. Đây là một sáng tác của Hoàng Nhã, mang đầy tính tự sự, khá phù hợp với giọng trầm buồn, ngọt ngào của cựu thí sinh Giọng hát Việt. Từ sau Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Mr Đàm đã ký hợp đồng độc quyền với hai học trò là Nghi Lê (Xuân Nghi) và Phan Ngọc Luân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc hai thầy trò Đàm Vĩnh Hưng và Phan Ngọc Luân ít xuất hiện cùng nhau đã làm dấy lên nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ này bị rạn nứt.

Phan Ngọc Luân chia sẻ: "Cuộc sống hay âm nhạc rất cần mối lương duyên. Luân vẫn nhớ ơn những ai giúp đỡ mình thời gian qua và trân trọng những bài học được dạy dỗ. Không có mâu thuẫn nào giữa Luân với anh Hưng hay đồng nghiệp nào cả. Tuy nhiên, Luân đang hoang mang không biết rằng đây có phải là sản phẩm cuối mà Luân được anh Hưng giúp sức hay không vì lịch làm việc của anh Hưng quá dày đặc. Nhưng chắc rằng, công ơn anh Hưng, Luân không bao giờ quên".

 


Phan Ngọc Luân đầy tự sự trong MV mới - Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ cũng tiết lộ từ nhỏ, anh đã sớm chứng kiến cảnh gia đình đổ vỡ. Sau khi ba mẹ ly dị, mẹ của Phan Ngọc Luân đã dẫn hai anh em lên Sài Gòn lập nghiệp với hy vọng đổi đời.

Thế nhưng, đã có lúc ba mẹ con anh lâm vào tình trạng kiệt quệ khi anh mắc phải căn bệnh vi mô tế bào. May mắn chữa khỏi, Phan Ngọc Luân lao vào làm nhiều công việc khác nhau để trang trải cuộc sống. Phải đến khi tham gia Giọng hát Việt và gặp Mr Đàm, cuộc đời anh mới sang trang mới.

Phan Ngọc Luân cho biết sau MV Điều anh không muốn, anh còn ấp ủ một số dự định khác, tiếp tục đam mê ca hát dù có nhận được sự hỗ trợ của người khác hay không.

Ngát Ngọc
Ảnh: NVCC

>> Mr Đàm háo hức đến Bình Định chuẩn bị cho Khát vọng trẻ
>> Mr Đàm, Nguyên Khang hào hứng đạp xe trong hậu trường 'The Remix
>> Mr Đàm ‘đọ giọng’ cùng quán quân các cuộc thi trong liveshow Đối mặt
>> Mr Đàm bỏ trăm triệu trang trí Noel, mở cửa biệt thự cho fan tham quan
>> Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà ‘đội mưa’ xem liveshow của Mr Đàm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.