Phạm Quỳnh Anh - Hứa Vĩ Văn khóc nức nở ra mắt Chàng trai năm ấy

27/12/2014 16:18 GMT+7

(iHay) Các diễn viên chính của Chàng trai năm ấy, đặc biệt là Phạm Quỳnh Anh và Hứa Vĩ Văn đã không kiềm được xúc động.

(iHay) Các diễn viên chính của bộ phim Chàng trai năm ấy, đặc biệt là Phạm Quỳnh Anh và Hứa Vĩ Văn đã không kiềm được xúc động khi xem lại những đoạn phim về Wanbi Tuấn Anh trong buổi ra mắt phim đầu tiên tại TP.HCM.

>> Chàng trai năm ấy' đã có lịch công chiếu chính thức

 
Các diễn viên đều có rất nhiều cảm xúc sau khi xem các đoạn phim về Wanbi Tuấn Anh

Tối qua 26.12 bộ phim rất được chờ đợi Chàng trai năm ấy đã chính thức tổ chức họp báo và ra mắt sau hơn 1 tháng tạm hoãn vì những rắc rối liên quan đến bài hát nhạc phim.

Chia sẻ trong buổi họp báo, cả đạo diễn Quang Huy và nam diễn viên chính Sơn Tùng M-TP đều chia sẻ rằng họ cảm thấy bớt tự tin đi rất nhiều sau những ồn ào vừa qua, và điều mà đoàn làm phim mong đợi nhất đó là “khán giả hãy đón nhận Chàng trai năm ấy như một bộ phim mới, thưởng thức và đánh giá một cách thỏa mái mà không hề có những định kiến từ trước”.

Đạo diễn Quang Huy cũng làm rõ thông tin Chắc ai đó sẽ về không hề thay đổi beat mà bản phối vừa được ra mắt là một trong nhiều bản đã được làm từ đầu để dành cho phần nhạc phim. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ quá trình khó khăn để được phía Hàn Quốc xác nhận đây là ca khúc không hề đạo nhạc.

Nói về tổn thất khi bộ phim Chàng trai năm ấy bị hoãn chiếu hơn 1 tháng qua, đạo diễn Quang Huy cho biết: “Thiệt hại lớn nhất của chúng tôi là sự lo lắng của gia đình. Cái thiệt hại thứ hai là chúng tôi nợ khán giả một sự chờ đợi. Có nhiều ý kiến cho rằng bộ phim vô tình được PR rất rầm rộ nhưng với vai trò là những người làm ra bộ phim thì chúng tôi không muốn phim của mình được nổi tiếng theo cách này. Với tôi bộ phim là một sự sống và tôi muốn công bằng với sự sống đó”.


Dàn diễn viên trong phim không cầm được nước mắt

Mang rất nhiều cảm xúc từ buổi họp báo chia sẻ thẳng thắn những quan điểm về bộ phim, các diễn viên của Chàng trai năm ấy một lần nữa vỡ òa cảm xúc khi xem những đoạn clip hát và giao lưu khán giả trước đây của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh được phát trên màn hình lớn. Không chỉ là một người em thân thiết của các diễn viên trong phim, Wanbi cũng chính là nguồn cảm hứng để đạo diễn Quang Huy làm nên bộ phim này, thế nên Phạm Quỳnh Anh và Hứa Vĩ Văn đã vô cùng xúc động và ôm nhau khóc nức nở. Cho đến khi bước lên sân khấu giao lưu cùng khán giả thì Phạm Quỳnh Anh vẫn không thể ngừng khóc.

Tham gia buổi ra mắt phim còn có rất nhiều sao Việt như hoa hậu Mai Phương Thúy, cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, diễn viên Gia Bảo, Kinh Quốc, Quốc Thiên Idol, Trang Trần, Harry Lu,…

Rapper Tiến Đạt, bạn trai của nữ diễn viên chính Hari Won cũng chia sẻ sự háo hức khi lần đầu được xem khả năng diễn xuất của bạn gái mình: “Ngày này Đạt cũng mong rất lâu rồi vì các diễn viên khác trong Chàng trai năm ấy thì mình đã từng được xem họ diễn xuất rồi, chỉ háo hức nhất là được nhìn thấy Hari diễn như thế nào. Trong suốt thời gian quay phim mình cũng không đến xem, để dành cảm xúc cho ngày hôm nay thôi”.

Dù vậy anh vẫn theo sát và hỗ trợ cho Hari Won về tinh thần trong thời gian quay. “Nhất là mỗi khi quay về mệt hay gặp khó khăn gì là mình sẽ ngồi nghe để Hari xả stress. Mà Hari hay than nhất là về ăn uống là nhiều vì khi đi quay thường không ăn đúng bữa mà Hari mà đói là không làm gì được”, Tiết Đạt kể.



 Dàn diễn viên và đạo diễn Quang Huy đều dành lời cảm ơn đến Wanbi, nguồn cảm hứng của bộ phim



Rapper Đinh Tiến Đạt đến cổ vũ bạn gái


Ca sĩ Quốc Thiên


Ca sĩ Phạm Thanh Thảo


Các diễn viên trong buổi họp báo


Hứa Vĩ Văn chia sẻ về bộ phim


Bài, ảnh: Quỳnh Như
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.