Phạm Hương xúc động trong vòng vây người hâm mộ ngày trở về

27/12/2015 19:06 GMT+7

Một tuần sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương trở về TP.HCM vào chiều nay 27.12 trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm người hâm mộ.

Một tuần sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương trở về TP.HCM vào chiều nay 27.12 trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm người hâm mộ. 

Phạm Hương rạng rỡ vẫy tay chào người hâm mộ khi vừa ra khỏi khu vực lấy hành lý Phạm Hương rạng rỡ vẫy tay chào người hâm mộ khi vừa ra khỏi khu vực lấy hành lý
Sau khi kết thúc ba tuần tranh tài căng thẳng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã dành một tuần để nghỉ ngơi, khám phá nước Mỹ trước khi lên đường về nước vào hôm nay. Được đánh giá là đại diện nổi bật nhất của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế và cũng là hoa hậu được khán giả yêu mến nhất từ trước tới nay nên không bất ngờ khi từ rất sớm hàng trăm bạn trẻ đã mang theo hoa, hình ảnh, poster cổ vũ đứng chờ người đẹp ở sảnh đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. 

Đến đón con gái trở về sau một tháng ở Mỹ, mẹ của Phạm Hương lập tức ôm chầm lấy cô òa khóc khiến nhiều người có mặt không khỏi xúc động. Sau kỳ nghỉ ngắn người đẹp đã lấy lại được thần sắc rạng rỡ hơn so với thời điểm trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cô xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy hồng pastel đơn giản, liên tục nở nụ cười và vẫy tay chào người hâm mộ. Hàng trăm bạn trẻ đã đồng thanh gọi tên Phạm Hương và cố gắng chen vào bắt tay, chụp ảnh với người đẹp cho đến khi cô lên xe. 
Phạm Hương rơi nước mắt khi vừa gặp lại mẹ
Chia sẻ nhanh trong vòng vây chặt của khán giả, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không giấu được sự xúc động: "Phạm Hương thật sự quá bất ngờ về sự yêu thương mà mọi người dành cho Hương. Hương cảm ơn mẹ, cảm ơn ngoại Ngọc Giàu, truyền thông, gia đình, bạn bè và đặc biệt là những bạn hâm mộ hôm nay. Chính các bạn làm nên một Phạm Hương đầy tự tin trên sân khấu quốc tế”.
Dự kiến sắp tới Phạm Hương sẽ tổ chức một buổi họp mặt người hâm mộ để gặp gỡ và chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi tại Mỹ vừa qua. 
NSND Ngọc Giàu vào bên trong khu vực lấy hành lý để đón Phạm Hương. Chính nghệ sĩ Ngọc Giàu là người đã gợi ý và chỉ dẫn cho người đẹp tập hát Dạ cổ hoài lang trong phần thi tài năng 
Hoa hậu Thu Hoài cũng có mặt để đón Phạm Hương 
Hoa hậu Việt Nam 2015 rời khỏi khu vực lấy hành lý. Cô đã rạng rỡ hơn nhiều so với thời điểm đêm chung kết một tuần trước
Người đẹp Hải Phòng được hàng trăm bạn trẻ chào đón nồng nhiệt
Phạm Hương dành thời gian chụp ảnh với ngưởi hâm mộ trước khi rời khỏi sân bay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.