Phải truy bắt và xử lý nghiêm !

12/06/2015 05:32 GMT+7

Nhiều bạn đọc đã bức xúc sau khi đọc bài Truy thủ phạm trộm hành lý ở sân bay đăng trên Thanh Niên ngày 11.6.

Nhiều bạn đọc đã bức xúc sau khi đọc bài Truy thủ phạm trộm hành lý ở sân bay đăng trên Thanh Niên ngày 11.6.

Tìm cho ra lỗ hổng
Giám sát và truy tìm cho ra lỗ hổng khiến hành lý của hành khách bị lấy cắp là trách nhiệm của an ninh nhà ga. Không cớ gì mà tự dưng hành lý của hành khách lại bị mất được. Nếu mất nhiều như vậy thì tại sao vẫn xem là “khâu nào cũng tốt” được? Tôi chưa tin lắm vào kết quả các đợt kiểm tra về an ninh của các cơ quan chức năng.
Nguyễn Lâm
(ng_lam03@yahoo.com)
Giữ thể diện quốc gia
Thể diện của ngành hàng không là thể diện quốc gia. Thử hỏi người nước ngoài khi đi các chuyến bay của VN mà bị lấy cắp hành lý thì họ sẽ nghĩ như thế nào về đất nước chúng ta? Phải rà soát tất cả các công đoạn và có biện pháp giám sát kỹ càng hơn.
Dũng
(ngocdung1965@gmail.com)
Không thể chấp nhận !
Thời đại công nghệ cao mà bây giờ các sân bay mới tính đến chuyện gắn camera để giám sát các công đoạn tiếp nhận, bốc dỡ và sắp xếp hành lý thì quả là không thể chấp nhận được. Theo phát biểu của các quan chức hàng không thì đã tốt hết rồi, nhưng tại sao vẫn bị mất hành lý? Với cách nhìn nhận vấn đề như vậy thì hành khách đi máy bay vẫn chưa thể an tâm được.
Bảo Long
(longtphcm42@gmail.com)
Nguyễn Hưng
Tình trạng mất cắp tài sản trong hành lý không chỉ xảy ra ở các sân bay của VN, nhưng ở các nước khác, khi xảy ra việc mất cắp hoặc thất thoát tài sản thì người ta tích cực truy tìm nguyên nhân nhằm sớm làm rõ, trả lại tài sản và xin lỗi hành khách, trong khi ở ta thì không biết kêu với ai, mà có kêu chắc cũng chẳng lấy lại được tài sản!
Nguyễn Hưng
(TX.Dĩ An, Bình Dương)
Không khó để truy thủ phạm trộm hành lý của hành khách ở sân bay, vấn đề là các cơ quan quản lý có làm hết trách nhiệm hay không mà thôi. Nếu ai cũng nói quy trình giám sát kín kẽ thì tại sao tài sản của khách vẫn bị mất, chẳng lẽ nó tự “bốc hơi”?
Lê Công Thảo
(H.Phong Điền, Thừa Thiên-Huế)
An Phong - Bùi Chiến
(thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.