TNO

Panô chào mừng ngày 30.4 bị photoshop quá đà

23/04/2015 13:00 GMT+7

( iHay ) Tấm pano bị chỉ trích là thiết kế quá cẩu thả đối với ngày lễ lớn của dân tộc.

(iHay) Hình ảnh trên tấm pano chào mừng ngày 30.4 giải phóng miền Nam thống nhất đất nước xuất hiện trên nhiều tuyến đường Hà Nội đang gây xôn xao vì những chi tiết được cho là "quá cẩu thả".

Panô chào mừng ngày 30.4 bị photoshop quá đà - ảnh 1Ảnh do nickname Phạm Dũng chụp tấm panô "lạ" tại Kiều Mai, Từ Liêm (Hà Nội)
Tấm panô có kích thước lớn với những hình ảnh chính là lá cờ Tổ quốc, cây cầu, những tòa nhà cao tầng và cô gái Việt vung tay lên bầu trời. Tuy nhiên, câu chuyện khiến mọi người bàn tán chính là hình ảnh cô gái Việt mặc áo dài, tay cầm bó hoa hướng dương bị photoshop quá nhiều.
Tháo dỡ ngay 
Ông Tô Văn Động (Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội) mới đây cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, Sở đã chỉ đạo bỏ ngay toàn bộ các tấm pano "kỳ dị" này.
Cụ thể là bàn tay phải không hề giống như đang cầm hoa mà chỉ là ghép "hoa vào tay". Không chỉ vậy, cánh tay trái lại giống như "tay của người khác" nối vào người cô gái, mà lại nối với cổ chứ không phải nối từ vai.
Những bức ảnh về tấm panô này trên nhiều tuyến đường khác nhau của Hà Nội đang được lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội và nhận nhiều chỉ trích. Không ít cư dân mạng thẳng thắn chê trách sự thiếu trách nhiệm của những người tạo ra tấm panô, đặc biệt đây lại là tấm panô chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc.
“Tại sao lại có thể cẩu thả như vậy chứ? Nên nhớ đây là một tấm panô chào mừng ngày đại lễ, lại đặt trên đường phố thủ đô Hà Nội thì người thiết kế phải hết sức cẩn thận chứ. Nếu những vị khách nước ngoài đến Hà Nội mà thấy tấm panô như thế này thì họ sẽ nghĩ gì? Thật buồn!”, một cư dân mạng bày tỏ.

Tuệ Minh

>> Xôn xao clip máy đếm tiền... 'ăn trộm' tiền bí ẩn
>> Đám mây hình 'Thánh Gióng cưỡi ngựa' gây xôn xao dân mạng
>> Dân mạng xôn xao clip các hotboy Hà thành đánh nhau vì ghen
>> Clip đám cưới đồng tính xôn xao thôn nhỏ ở Quảng Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.