Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa
nhật báo
(TNO) Đề cập đến cuộc biểu tình tại Hồng Kông, nhật báo Nhân Dân, tờ báo của Đảng Cộng sản Trung Quốc, vào hôm nay 3.10, bình luận rằng chính quyền sẽ không nhượng bộ người biểu tình Hồng Kông và khẳng định phong trào “chắc chắn thất bại”.
(TNO) Microsoft vừa chính thức đưa ra thông báo vào tháng 1.2015, hãng sẽ ngưng phần lớn việc hỗ trợ cho hệ điều hành Windows 7 (hiện đã tròn 5 năm tuổi).
(TNO) Bốn tờ báo ở Nigeria cho biết quân đội nước này đã ngăn chặn việc phát hành và tịch thu các ấn phẩm trong ngày 6.6 vì lý do "an ninh".
Khuyến khích doanh nghiệp Nhật đầu tư vào công nghiệp hỗ trợ
Sáng qua, Chủ tịch nước và phu nhân cùng đoàn cấp cao VN đã rời thủ đô Nhật Bản, tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại Osaka. Tại đây, Chủ tịch nước chủ trì cuộc tọa đàm với Liên đoàn Kinh tế vùng Kansai (Osaka) để trực tiếp giải đáp những băn khoăn, kiến nghị của các nhà đầu tư Nhật Bản.
(TNO) Ứng dụng đọc Báo Thanh Niên trên thiết bị di động (http://m.thanhnien.com.vn/) vừa đoạt giải vàng Truyền thông Kỹ thuật số châu Á năm 2013 của Hiệp hội báo chí thế giới (WAN-IFRA) khu vực châu Á.
Báo Thanh Niên chân thành cảm ơn quý độc giả đã nhiệt tình quan tâm và đặt mua các ấn phẩm của Báo Thanh Niên trong thời gian qua. Phòng Phát hành Báo Thanh Niên trân trọng kính mời quý độc giả tiếp tục đặt mua báo dài hạn quý 4/2013. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thêm hai nhật báo tư nhân xuất bản tại Myanmar
(TNO) Thêm hai tờ nhật báo tư nhân là Yangon Times và Eleven đã được chính thức xuất bản tại Myanmar vào ngày 1.5.
Myanmar ra nhật báo tư nhân   (02/04/2013 03:00)
Ngày 1.4, người dân Myanmar được cầm trên tay số đầu tiên 4 tờ nhật báo mới ra mắt gồm The Union của đảng USDP cầm quyền, The Voice Daily của Tập đoàn The Voice cũng như Golden Fresh Land và Nhật báo Thời gian của một số đơn vị tư nhân.
Báo Thanh Niên chân thành cảm ơn quý độc giả đã quan tâm và đặt mua các ấn phẩm của Báo Thanh Niên trong thời gian qua. Phòng Phát hành trân trọng kính mời quý độc giả tiếp tục đặt mua báo dài hạn quý 2/2013. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
(TNO) Tờ nhật báo hàng đầu của Tây Ban Nha El Pais phải lên tiếng xin lỗi vào ngày 24.1 sau khi đăng “nhầm” một bức ảnh giả mạo cho thấy Tổng thống Venezulea Hugo Chavez trên giường bệnh ở trang bìa.