You may be trying to access this site from a secured browser on the server. Please enable scripts and reload this page.
Turn on more accessible mode
Turn off more accessible mode
Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Trang chủ
|
iHay
|
Tin nóng
|
Sài Gòn Ẩm Thực
|
Thể thao
|
Media
|
Thế giới xe
|
Trang ảnh
|
Rao vặt
|
thanhniennews.com
Chính trị - Xã hội
Góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992
Phóng sự
Pháp luật
Tin đó đây
Pháp đình
Người Việt tài trí
38 năm non sông một dải
Quốc phòng
Thế giới trẻ
Đại hội Đoàn toàn quốc lần X
Hoạt động Đoàn - Hội
Kinh tế
Chứng khoán
Du lịch
Gương mặt doanh nhân
Khuyến mãi - Sản phẩm mới
Thế giới
Tư liệu
Quan sát
Văn nghệ
Quà tặng âm nhạc
Duyên dáng Việt Nam
Văn học
Điện ảnh
Mỹ thuật
Thời trang
Sân khấu
Shop Văn Nghệ
Xem - Nghe - Đọc
Truyền hình
Camera
Giáo dục
Tuyển sinh
Chỉ tiêu các trường ĐH-CĐ
Tư vấn du học
Giới thiệu
Du học Canada
Du học Mỹ
Du học Nhật Bản
Du học Ba Lan
Du học Hà Lan
Du học Phần Lan
Du học Thụy Sĩ
Du học Trung Quốc
Du học Úc
Du học New Zealand
Du học
Công nghệ
Kinh nghiệm
Sản phẩm mới
Games
Khoa học
Sức khỏe
Đời sống
Nồng ấm tết Việt
Nhịp sống địa phương
Hôn nhân
Tư vấn
Vườn hồng
Ẩm thực
Làm đẹp
Sinh hoạt cộng đồng
Thư giãn
Ảnh vui
Lượm lặt
Chuyên mục khác
Tòa soạn - Bạn đọc
Từ thiện
Bài bạn đọc
Tìm người
Ý kiến
Kiều bào
Nhà đất
Chuyên đề
Đặt báo
Quảng cáo
Đường dây nóng
Newsletter
Đặt làm trang chủ
RSS
Từ khóa
Đừng lạm dụng caffeine
 
(03/04/2013 11:14)
(TNO) Nhiều người lạm dụng caffeine để có được sự tỉnh táo trong suốt một ngày dài bận rộn song quên đi rằng những gì dùng thái quá cũng có thể gây hại cho sức khỏe.
Vi khuẩn "nghiện" caffeine
 
(02/04/2013 01:25)
(TNO) Các nhà nghiên cứu Mỹ cho hay đã tạo được vi khuẩn nghiện caffeine, có thể sử dụng trong các lĩnh vực như khử nhiễm nguồn nước hoặc sản xuất dược phẩm.
Cà phê tốt cho "bác tài
 
(20/03/2013 06:33)
(TNO) Các tài xế đường dài cho biết cà phê, trà, nước uống tăng lực hay thuốc giúp họ chống lại được cơn buồn ngủ và lái xe an toàn hơn.
Điều cần tránh trước giờ ngủ
 
(20/03/2013 04:40)
(TNO) Hành vi và các hoạt động của bạn trước giờ ngủ có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn vào ban đêm.
Cà phê có gây ung thư miệng ?
 
(30/12/2012 03:25)
* Tôi uống cà phê hằng ngày. Xin hỏi, cà phê có làm tăng nguy cơ ung thư miệng không? (hoanghoa77@...)
Caffeine giúp xử lý thông tin tốt hơn
 
(28/12/2012 11:21)
Nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý học tại Đại học Tufts của Mỹ cho thấy chất caffeine có thể giúp tăng cường kỹ năng xử lý thông tin, khiến người dùng cà phê làm tốt hơn các bài tập về đọc và sửa những sai sót.
Duy trì sức khỏe khi làm việc theo ca
 
(13/12/2012 12:16)
(TNO) Dưới đây là hướng dẫn của các chuyên gia sức khỏe tại Úc dành cho những người làm việc theo ca nhằm duy trì sức khỏe về lâu dài.
Tử vong... vì nước tăng lực
 
(20/10/2012 03:13)
(TNO) Gia đình của một cô bé 14 tuổi ở bang Maryland (Mỹ) ngày 19.10 đã đâm đơn kiện công ty sản xuất nước giải khát Monster Energy bỏ quá nhiều caffeine vào trong sản phẩm nước tăng lực, khiến con gái của họ thiệt mạng sau khi sử dụng sản phẩm này.
Caffeine và bệnh Parkinson
 
(11/08/2012 03:15)
Caffeine có thể giúp điều trị các triệu chứng bệnh Parkinson (bệnh của hệ thần kinh làm các cơ bị rung và yếu).
Caffeine tăng cường cơ bắp người già
 
(06/07/2012 08:59)
Nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học Coventry University (Anh) được báo cáo tại hội nghị Hiệp hội Sinh học thực nghiệm cho thấy caffeine có thể tăng cường sức mạnh cơ của người già.
Trang sau
Tin tức Thanh Niên Online
|
Tin sao iHay
|
Tin nóng
|
Sài Gòn Ẩm Thực
|
Chính trị - Xã hội
|
Kinh tế
|
Quốc phòng
|
Thế giới trẻ
|
Tin thế giới
|
Tin văn nghệ
|
Giáo dục
Công nghệ
|
Khoa học
Sức khỏe
|
Đời sống
|
Thư giãn
|
Kiều bào
|
Nhà đất
|
Chứng khoán
|
Du lịch
|
Khuyến mãi - Sản phẩm mới
|
Tuyển sinh
|
Tư vấn du học
Hoàng Sa
|
Trường Sa
|
Games
|
Ẩm thực
|
Làm đẹp
|
Âm nhạc
|
Thể thao
|
Ảnh
|
Media
|
Thế giới xe