Sức khỏe

Đàn ông tập thể dục đều đặn ở mức độ vừa phải có thể giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.
Viêm dạ dày, viêm hang vị là bệnh thường gặp. Có thể dùng nghệ và mật ong để chữa trị bệnh này.
Bạn muốn có biện pháp hữu hiệu giúp chống bệnh cúm ư? Hãy tăng cường hệ miễn dịch để chống bệnh cúm bằng cách ăn nhiều rau củ, trái cây có màu sắc sặc sỡ như bí, cà rốt, khoai lang, thơm...
Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Trung tâm Nghiên cứu y tế Providence ở bang Washington (Mỹ) cho thấy có mối liên hệ giữa hàm lượng cao phốt-pho trong máu với nguy cơ mắc chứng vôi hóa động mạch vành (CAC), một dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc bệnh tim.
(TNTS) Hỏi: Tôi có một con trai năm nay 13 tuổi, gần đây cháu mắc bệnh suyễn, mỗi lần sốt cao thường nổi mẩn khắp vùng mặt (như dạng mề đay). Khi uống bất kỳ loại thuốc tây nào cũng bị sưng và biến dạng cả khuôn mặt, nên chỉ còn cách lau mát, uống nước nhiều để hạ sốt. Vậy trường hợp của cháu có phải dị ứng thuốc hay không; nếu dùng cà gai leo có khỏi không? Xin tư vấn giúp. <Lekimphuong@...>
(TNO) Bác sĩ Nguyễn Việt Sơn, Trưởng khoa Răng - Hàm - Mặt, Bệnh viện T.Ư Huế cho biết, các bác sĩ của khoa đã giải phẫu thành công trả lại giọng nói cho một bệnh nhân không nói được hơn 6 năm qua vì khối u ở họng.
Hôm qua 6.11, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã tiến hành kiểm tra một số phòng khám đông y trên địa bàn có "bác sĩ" Trung Quốc.
Đàn ông ăn nhiều thịt đỏ và thịt chế biến có thể phải chịu nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt cao. Theo hãng tin Reuters, các chuyên gia thuộc Viện Nghiên cứu ung thư quốc gia Mỹ đã khảo sát chế độ ăn uống của 175.000 đàn ông tuổi từ 50 đến 71.
Chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày để chạy bộ hoặc đi xe đạp sẽ giúp bạn giảm được đáng kể các nguy cơ liên quan đến bệnh tim. Để có kết luận trên, các nhà khoa học Anh đã đề nghị những tình nguyện viên tham gia các chương trình thể thao trong 12 tuần, bao gồm đi bộ, chèo thuyền, chạy bộ trong khoảng từ 30-40 phút/ngày.
Bạn đã thử qua nhiều phương pháp giảm cân mà vẫn chưa thấy có hiệu quả ư? Vậy hãy tăng cường ăn cà chua. Đó là lời khuyên của các nhà khoa học thuộc Đại học Reading (Anh), theo báo Daily Express.
Tin đã đưa
Làm răng giả(06/11/2009)
Xem bài theo ngày:
Chọn ngày
Càng xem tivi nhiều, trẻ 3 tuổi càng hung hăng. Theo hãng tin Reuters, các chuyên gia thuộc Đại học Tulane (Mỹ) đã khảo sát 3.128 phụ nữ ở 20 thành phố sinh con trong khoảng thời gian từ năm 1998 đến năm 2000. Hai phần ba trong số các bà mẹ cho biết những đứa con lên 3 của họ xem tivi hơn 2 tiếng mỗi ngày