Cùng Vietjet khám phá Đài Loan xinh đẹp, kết nối đường bay tới Mỹ

09/12/2014 07:30 GMT+7

Nếu nhanh tay sở hữu được những tấm vé đi Đài Loan trong 3 ngày vàng khuyến mãi 10, 11, 12.12 với giá chỉ từ 0 đồng của Vietjet, bạn sẽ bắt đầu hành trình khám phá của mình tại Đài Bắc - thủ phủ đồng thời cũng là thành phố lớn nhất của hòn đảo xinh đẹp này.

Cùng Vietjet khám phá Đài Loan xinh đẹp, kết nối đường bay tới Mỹ
Vietjet mang lại cơ hội bay giữa TP.HCM - Đài Bắc với chi phí tiết kiệm - Ảnh: N.D

Ngược lại, “tấm vé thông hành” Vietjet cũng là cầu nối cho biết bao người về thăm quê hương sau những ngày tháng miệt mài học hành, làm việc hay những chuyến công tác thuận tiện và tiết kiệm cho những doanh nhân. Đài Bắc còn là điểm trung chuyển thuận tiện cho những chuyến bay đưa người VN về Mỹ và ngược lại.

Du lịch nhiều hơn và tiết kiệm chi phí hơn…

Việc các hãng hàng không mang lại các chương trình khuyến mãi giá chỉ từ 0 đồng, 9.000 đồng… với người đam mê du lịch, điều này không chỉ giúp họ tiết kiệm chi phí, mà còn mở thêm cơ hội để đi tới những vùng đất mới, những thành phố mới, nhằm mở rộng tầm mắt, học tập những điều hay, mở mang sự hiểu biết, làm phong phú thêm kiến thức về văn hóa - ẩm thực… tại nơi mà họ đặt chân đến. Một trong số các hãng hàng không thường xuyên triển khai các chương trình bán vé ưu đãi đó là Vietjet.

Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Campuchia… quốc gia nào, thành phố nào có đường bay, Vietjet đều gia tăng cơ hội cho du lịch khám phá với giá vé tiết kiệm.

Ngày 12.12 tới, Vietjet bắt đầu khai thác đường bay từ TP.HCM đến Đài Bắc. Nhắc đến Đài Bắc - thủ phủ của Đài Loan - vùng đất rất quen mà cũng rất lạ, quen vì đã được nghe nhiều, kể nhiều; nhưng cũng rất lạ đối với nhiều người vì chưa một lần được đặt bước chân khám phá, bởi lý do muôn thuở “chi phí du lịch vượt quá ngân sách”.

… và nối chuyến dễ dàng đến Mỹ

Đài Bắc (Đài Loan) hiện là điểm trung chuyển thuận lợi để hành khách nối chuyến bay đến Mỹ cho người dân tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chính vì thế, với đường bay mới của mình, Vietjet giúp cho hành khách tiết kiệm không ít chi phí khi bay từ TP.HCM - Đài Bắc, sau đó tiếp tục nối chuyến đến Mỹ và ngược lại.

Khá nhiều nơi tại Mỹ có đông người Mỹ gốc Việt sinh sống như: Q.Cam (California), San Jose (California), và Houston (Texas)... có nhu cầu về thăm quê hương đất nước. Hay những khách du lịch tại Mỹ yêu thích khám phá các điểm du lịch trên dải đất hình chữ S. Tất cả đối tượng này đều có thể bay với chi phí tiết kiệm khi chọn Đài Bắc là điểm trung chuyển và nối chuyến dễ dàng tới VN cùng hãng hàng không Vietjet.

Với đường bay mới, Vietjet mong muốn “chắp thêm đôi cánh” không chỉ cho người dân TP.HCM và Đài Bắc, mà còn đối với các điểm đến khác trên thế giới với Đài Bắc là điểm trung chuyển.

Vietjet khuyến mãi siêu hấp dẫn đường bay TP.HCM - Đài Bắc trong 3 ngày vàng 10, 11, 12.12, giá vé chỉ từ 0 đồng. Có tới hơn 15.000 vé giá siêu tiết kiệm đồng nghĩa với việc sẽ mang lại 15.000 cơ hội bay giá rẻ cho hành khách. Bạn còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị sẵn sàng để cùng Vietjet  “săn” những cơ hội có được những tấm vé giá rẻ “kết nối yêu thương”.

Ngọc Diệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.