Đặc biệt trên báo in ngày 5.12.2014

05/12/2014 00:31 GMT+7

Nguyên Phó chủ tịch tỉnh lấn chiếm đất công; Hoãn thi hành án tử hình Hồ Duy Hải vào giờ chót; Đất công và những “đứa con hư”; Lãnh đạo Sở bị tố “vòi tiền” chuyển nhượng cầu thủ… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 5.12.2014.

Hiểm họa từ những cỗ máy giết người

Việc các “chiến binh robot” có thể tham chiến một cách độc lập không còn là chuyện quá xa vời, nhưng kèm theo đó có thể là những mối họa khôn lường.

Đặc biệt trên báo in

Nguyên Phó chủ tịch tỉnh lấn chiếm đất công

Ngày 4.12, ông Nguyễn Ngọc Hà, Chủ tịch UBND P.Tích Sơn, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết đang báo cáo UBND TP về hướng xử lý hành vi lấn chiếm đất công của hộ gia đình ông Hà Hòa Bình, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc.

Hoãn thi hành án tử hình Hồ Duy Hải vào giờ chót

Việc hoãn thi hành án tử hình đối với tử tù Hồ Duy Hải can tội giết người, cướp tài sản trong vụ sát hại 2 nữ nhân viên Bưu điện Cầu Voi (xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa, Long An) vào giờ chót, được xem là trường hợp hy hữu, các chuyên gia và cả cơ quan tố tụng đều xem đây là việc làm cần thiết.

Đặc biệt trên báo in

Đất công và những “đứa con hư”

155 khu đất, với diện tích hàng trăm ngàn m2 nằm ở mặt tiền các con đường lớn của các quận trung tâm TP.HCM nằm trong tay các doanh nghiệp Nhà nước được sử dụng rất lãng phí. Có nơi bỏ hoang, có công ty xẻ đất ra cho thuê lại kiếm lời.

Lãnh đạo Sở bị tố “vòi tiền” chuyển nhượng cầu thủ

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang đang tiến hành kiểm tra dấu hiệu vi phạm của một lãnh đạo Sở VH-TT-DL tỉnh Kiên Giang sau khi ông này bị tố “vòi tiền” đại diện của cầu thủ hàng chục ngàn USD.

Đặc biệt trên báo in

Thay đổi môn văn theo hướng dạy kỹ năng

Từ thực tế sinh viên tốt nghiệp ĐH vẫn mắc lỗi chính tả căn bản, nhiều cử nhân không tự viết nổi đơn xin việc đúng cách, ấp úng trong giao tiếp… nhiều chuyên gia đề xuất chương trình phổ thông cần tập trung dạy ngữ văn theo hướng rèn kỹ năng ngôn ngữ cho học sinh.

Tấn công khủng bố dữ dội ở Chechnya

Lực lượng chống khủng bố được điều động khẩn cấp tại thủ phủ Grozny nước Cộng hòa Chechnya thuộc Nga sau cuộc tấn công đẫm máu của các tay súng lạ mặt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.