Người thân chị Huyền yêu cầu bị cáo Tường bồi thường gần 1,4 tỉ đồng

04/12/2014 15:27 GMT+7

(TNO) Tiếp tục phiên xét xử vụ án xảy ra tại trung tâm thẩm mỹ viện Cát Tường buổi chiều nay 4.12, trong phần xét hỏi, gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền yêu cầu bị cáo Nguyễn Mạnh Tường bồi thường số tiền gần 1,4 tỉ đồng.

>> Chủ thẩm mỹ viện Cát Tường khai nhân viên 'xúi' vứt xác chị Huyền xuống sông
>> Xét xử vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Bị cáo Tường suy sụp
>> Cát Tường chuyển 'hộ khẩu
>> Bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường đối mặt khung hình phạt 20 năm tù

Chủ tọa Lê Thị Hợp hỏi anh Huy, chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền: “Anh có ý kiến gì về lời khai của các bị cáo và phần bồi thường thiệt hại?”. “Sáng nay tôi được nghe các bị cáo nói, thấy có nhiều cái không đồng nhất giữa người liên quan và hai bị cáo. Còn về vấn đề bồi thường, tôi đã có bảng kê chi tiết. Số tiền mà gia đình chúng tôi bỏ ra để lo thuê người, xuồng máy tìm thi thể, lo ma chay… hết 1,387 tỉ đồng. Gia đình chúng tôi yêu cầu bị cáo Tường phải bồi thường số tiền trên”, anh Huy đáp.

 bi-cao-tuong-va-khanh
Bị cáo Nguyễn Mạnh Tường và bị cáo Đào Quang Khánh tại phiên tòa - Ảnh: Hà An

“Quá trình điều tra vụ án, gia đình bị cáo Tường bồi thường bao nhiêu rồi?”, Chủ tọa Hợp hỏi tiếp. Anh Huy đáp: “Trực tiếp chị Hằng, vợ bị cáo Tường bồi thường 200 triệu đồng và 50 triệu tiền đặt cọc phẫu thuật thẩm mỹ của vợ tôi”.

Có mặt tại tòa, đại diện hợp pháp của nạn nhân, ông Viễn bố đẻ chị Huyền, cho biết đã bàn bạc, thống nhất ủy quyền hết cho anh Huy trong việc yêu cầu đòi bồi thường.

Chủ tọa Lê Thị Hợp hỏi bị cáo Tường: “Gia đình nạn nhân có bảng kê về chi phí tìm xác chị Huyền và các chi phí khác, cùng yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần, tổng cộng hơn 1 tỉ đồng, bị cáo thấy thế nào?”. Bị cáo này trả lời: “Dạ. Bị cáo không biết hết được”.

“Bị cáo phải biết là có cái người ta có biên nhận, có cái không, nếu đòi hỏi tất cả đều có biên nhận là khó. Bị cáo phải biết người ta có chi phí rất tốn kém tìm kiếm xác nạn nhân. Bị cáo có đồng ý với yêu cầu đòi bồi thường này không? Hay chấp nhận bồi thường theo quy định của pháp luật”, Chủ tọa Hợp hỏi tiếp. “Bị cáo yêu cầu bồi thường theo quy định của pháp luật”, Nguyễn Mạnh Tường trả lời.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.